Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Câu chuyện tình cảm động và lãng mạn nhất thế kỉ 21 vào ngày lễ Noel và liệu ngày 21/12 có phải là ngày tận thế của đài THVN hay không ?

Câu chuyện tình cảm động và lãng mạn nhất thế kỉ 21 vào ngày lễ Noel và liệu ngày 21/12 sẽ là ngày tận thế của đài THVN hay không ? Câu trả lời có ở phần gần cuối của bài viết này hứa hẹn nhiều điều bất ngờ thú vị

Vào ngày lễ Noel này cũng là ngày sinh nhật của mẹ thì tôi đã hứa với mẹ rằng nhất định tôi sẽ có việc làm và đưa người yêu về ra mắt mẹ và những người thân trong gia đình . Vì đó sẽ là món quà tuyệt vời và ý nghĩa nhất mà lần đầu tiên trong đời tôi có thể tặng cho mẹ để bù đắp lại biết bao đau khổ mà tôi đã gây ra khi đã 3 lần bỏ học ĐH ( sẽ là Harvard của nền văn minh mới ) cũng như thể hiện lòng biết ơn vô hạn đối với công ơn lớn lao và tình yêu thương vô bờ bến của mẹ. Bởi nếu không có tình yêu thương của mẹ thì có lẽ tôi đã gục ngã lâu rồi và có thể đã không còn ở trên đời này nữa cũng như sẽ không thể tìm ra con đường giúp đất nước VN thân yêu có thể phát triển thần kì và con đường giúp TG thoát khỏi những thảm họa lớn hơn siêu bão Haiyan đang chờ từ đó giúp tất cả mọi người trên khắp TG đều được sống hạnh phúc cùng con cháu ở những thiên đường xanh trên đất liền và trên biển. Đó sẽ là những quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa mới, hiện đại và đẹp hơn của VN từ đó giúp Thủ Tướng Nhân Dân VN có thể được nhận giải Nobel Hòa Bình và kinh tế khi giúp TG thoát khỏi khủng hoảng kinh tế cũng như giúp vấn đề tranh chấp những hòn đảo nhỏ trên biển Đông sẽ quá nhỏ bé so với việc các nước đó hợp tác với nhau để xây dựng những quần đảo mới đó..

Tôi đã tìm mọi cách để làm cho các bài viết trong đường link của trang fanpage và trang blog sau
 http://connguoitaorathienduongmoi.blogspot.com/
https://www.facebook.com/toiyeuhoangsavatruongsamoi?ref=hl
 được nhiều người dân đặc biệt là các bạn trẻ chú ý đến cũng như ủng hộ giúp tôi và chia sẻ các đường link đó đến cho hàng triệu người trước ngày lễ Noel và cũng là ngày sinh nhật của mẹ tôi. Bởi vì chỉ có như vậy thì các chương trình trong các bài viết của blog mới mau sớm được triển khai và được sự chung sức của mọi người dân để biến tất cả những điều tuyệt vời trên thành hiện thực. Bởi vì chỉ như vậy thì tôi mới có thể được cống hiến hết tài năng và sức lực của mình để có việc làm và làm những việc mà tôi yêu thích nhất để thực hiện ước mơ cao đẹp của mình.

 Hơn thế nữa chỉ có như vậy thì tôi mới có đủ tự tin để đến hỏi thầy Nguyễn Hoàng Hà, Bí thư đoàn của trường ĐH Kinh tế quốc dân, thông tin liên lạc của người con trai duy nhất mà trái tim tôi rung động và là 1 nửa mà tôi đã chờ đợi trong suốt hơn 5 năm qua , một thiên thần mà tôi tin rằng sẽ luôn ở bên yêu thương và giúp đỡ tôi thực hiện giấc mơ toàn cầu vĩ đại. Vì anh ấy có tất cả những kiến thức và kỹ năng mà tôi đang rất thiếu và yếu như kỹ năng công nghệ thông tin, sử dụng máy tính và kiến thức về tài chính, ngân hàng..Anh ấy và tôi dường như là 1 cặp đôi hoàn hảo nhất hành tinh vì khi kết hợp những kiến thức và kỹ năng của tôi và anh ấy thì giấc mơ toàn cầu của tôi sẽ trở thành hiện thực dễ dàng hơn. Anh ấy tên là Ngọc Thiện và có ngày sinh vô cùng đặc biệt đó là ngày 21/12/1988, anh ấy còn học chuyên ngành Tài Chính Ngân Hàng và rất giỏi máy tính và công nghệ thông tin còn tôi thì học chuyên ngành Quản Trị kinh doanh và có tài năng sáng tạo rất lớn cũng như có rất nhiều kiến thức kinh tế, lãnh đạo và quản trị,công nghệ sạch, xanh..mới nhất.

Tôi còn rất dũng cảm và có tầm nhìn xa cũng như là người vừa dịu dàng lại vừa có trái tim lương thiện giống như anh ấy đồng thời ngay cả ngày tháng năm sinh đặc biệt là cả tên của anh ấy và tôi cũng rất hợp nhau mà trong sách viết rằng mối duyên đó là "thiên định ".Tôi đã rất sửng sốt khi lần đầu tiên tôi nhìn thấy anh ấy đang điều chỉnh slide ở Nhà Văn hóa trường ĐH KTQD yêu quý thì tôi đã như bị tiếng sét ái tình đánh mạnh đến nỗi mà tôi đã nhìn anh ấy không chớp mắt suốt hàng tiếng đồng hồ vì có cảm giác thân quen là hình như đã từng gặp anh ấy ở đâu đó từ rất lâu mà tôi không thể nhớ ra .Và chỉ cần nhìn thấy anh ấy từ đằng xa thì tôi cũng đã cảm thấy hạnh phúc và trái tim tôi dường như trở nên ấm áp hơn sau những ngày tháng sống trong sự cô đơn, buồn tủi, miệt mài vất vả nghiên cứu hàng nghìn sách báo trong cả 3 thư viện lớn. Tôi đã không dám đến làm quen với anh ấy vì tôi đã tự hứa rằng tôi sẽ đóng băng trái tim mình lại vì chỉ có như vậy tôi mới có thể dành tất cả thời gian, công sức, tâm trí và cả trái tim mình để tìm ra con đường biến những ước mơ cao đẹp và tuyệt vời trên thành hiện thực. Tôi cũng biết rằng anh ấy đã nhận ra tôi có cảm tình với anh ấy và anh ấy cũng có cảm tình với tôi khi nhận ra ánh mắt trìu mến mà anh dành cho tôi khi ở thư viện và NVH.

Vì rất nhiều lần tôi đã tình cờ gặp anh ấy trong lúc tôi cảm thấy cô đơn và buồn tủi nhất. Ví dụ như vào một tối khi tôi không dám vào thư viện trường vì tôi đã vào đó quá nhiều nên tôi đã đến ngồi ở dưới cột cờ trước giảng đường B để tự hát cho mình nghe ( vì tôi không có máy nghe nhạc hay điện thoại ) rồi ngẩng lên trời để ngắm trăng, sao thì tôi đã chợt nghĩ rằng nếu anh ấy nhìn thấy cảnh một thiên thần đang tự hát và ngắm trăng như thế này thì thật là lãng mạn. Vậy là chỉ vài phút sau anh ấy đã xuất hiện và đi về hướng tôi khiến trái tim tôi rất bối rối thậm chí như ngừng đập và tôi không dám nhìn thẳng vào anh mà phải quay về hướng khác tuy rất vui nhưng trong tôi vẫn hiện lên một nỗi buồn vì muốn nói cho anh ấy biết rằng tôi đã phải sống trong sự cô đơn buồn tủi nhiều như thế nào cũng như muốn có người ở bên chia sẻ buồn vui và yêu thương tôi..

Rồi đã có lần tôi đang lững thững đi trong sự cô đơn và tủi thân khi lại không dám vào thư viện vì các cô chú thủ thư đã quá quen mặt và có người còn nói rằng tại sao em không mang màn đến ngủ luôn ở thư viện đi thì tự nhiên tôi lại nghĩ đến anh ấy và tôi đã rất bàng hoàng khi anh ấy đã đi vượt qua tôi có lẽ anh ấy đã đi sau tôi từ lâu rồi, tôi thấy rất lạ vì sao lại trùng hợp và lãng mạn đến vậy
Có lần tôi đã gặp anh đang dỗ dành chị người yêu rất xinh của anh ở giữa sân trường thì trái tim tôi như nhói đau và rất muốn có người quan tâm, yêu thương tôi như vậy .Dù tôi không xinh bù lại tôi lại có khí chất và có cá tính mạnh và rất có duyên nên dù tôi suốt ngày lên thư viện và chưa 1 ngày được đi chơi với các bạn cùng lớp nhưng tôi vẫn có rất nhiều người để ý nhưng tôi không hề quan tâm mà chỉ dành tình cảm duy nhất cho...

Khi anh ấy chuẩn bị ra trường thì tôi đã ước rằng giá mà tôi được nhìn thấy anh ấy lần cuối thì thật tốt vậy là tôi đã cố gắng chờ ở giảng đường mà anh ấy hay đến học để chỉ cần được nhìn anh ấy từ xa thôi. Nhưng chờ mãi không thấy anh ấy đến ngay khi tôi định từ bỏ để đi vào thư viện thì có 1 tiếng nói bên tai tôi là hãy đến giảng đường C để uống nước trước khi vào học thì vừa mới quay lại tôi đã rất hạnh phúc khi nhìn thấy anh ấy đi ngược lại về phía tôi. Kể từ khi đó tôi đã không còn được nhìn thấy anh ấy nữa nhưng chỉ cần hình dung đến ngày tôi được gặp lại anh ấy và được kề vai sát cánh cùng anh để thực hiện ước mơ là tôi đã cảm thấy hạnh phúc để xua tan đi tất cả những sự cô đơn buồn tủi lớn hơn rất nhiều mà tôi phải chịu trong suốt 5 năm.
Tôi rất nhớ anh ấy nhưng có lẽ vì thời gian quá lâu  và chịu biết bao áp lực, căng thẳng cũng như tâm trí và trái tim tôi đã dành trọn cho tất cả người dân VN thân yêu cũng như tất cả người dân trên TG nên tôi đã không còn nhớ rõ khuôn mặt của anh ấy nữa.

Tôi biết rằng anh ấy đã có người yêu rất xinh nhưng tôi chỉ cần nhờ anh ấy giúp tôi đóng giả là người yêu của tôi trong 1 ngày thôi để tôi được giới thiệu người con trai duy nhất mà tôi yêu với mẹ và những người thân trong ngày sinh nhật của mẹ cũng là ngày lễ Noel. Tôi chỉ cần được làm người yêu của anh trong 1 ngày để tôi được hạnh phúc trong đúng 1 ngày và được thực hiện lời hứa với các thiên thần nhỏ đáng yêu, những em họ nhỏ của tôi là khi tôi dẫn người yêu về thì tôi sẽ đưa chúng đi chơi ở những nơi đẹp nhất HN như vườn bách thú, Lăng Bác, Quốc Tử Gíam và viện bảo tàng phòng không..để chụp những bức hình thật đẹp..Hơn thế nữa người bạn thân nhất của tôi đã nói rằng nếu tôi dẫn được người yêu về thì bạn ấy sẽ phải khao tôi một bữa lẩu băng chuyền Kichi nhưng bạn ấy nói rằng chỉ sợ tôi không có người yêu thôi (vì bạn ấy thấy tôi đã bỏ học ĐH 3 lần khiến tôi không có việc làm rồi không hề liên lạc hay đi chơi với bạn bè gì cả thì làm sao mà có người yêu cơ chứ ). Tôi tin rằng nếu như anh ấy không phải là người vô cảm thì khi gặp lại anh ấy sẽ đồng ý trở thành người yêu giả (lãng mạn giống như trong phim Hàn Quốc nhỉ ) giúp tôi được thực hiện ước nguyện đã lâu để tôi được hạnh phúc trong 1 ngày thôi để bù đắp lại hàng nghìn ngày qua tôi đã sống trong cô đơn, buồn tủi và làm cho trái tim tôi đỡ đau hơn vì nó đã bị tổn thương quá nhiều đến nỗi mà tuy đã rất lâu rồi nhưng nó vẫn chưa lành và chỉ cần nghĩ đến những ngày tháng đó là tôi đã khóc rất nhiều và ngay cả lúc này tôi cũng đang khóc khi nghĩ về anh ấy và những ngày tháng đó. Đến nỗi mà tôi khóc cả tối đêm qua và không ngủ được khi viết nhật ký về ngày mà tôi sẽ được giới thiệu anh ấy với mẹ và những người thân đặc biệt là bà ngoại và các thiên thần nhỏ đáng yêu của tôi vào dịp lễ Noel năm nay cũng là ngày sinh nhật mẹ.

Chỉ cần tôi được hạnh phúc trong 1 ngày đó thôi thì cũng đủ để tôi có thể xóa bỏ những ký ức đau buồn đã qua và lấy lại tinh thần để có thể làm việc vất vả trong áp lực, căng thẳng hơn rất nhiều lần trước đây trong suốt 6 năm tới vì tôi đã hứa với Thủ Tướng Nhân Dân trong cương lĩnh tranh cử là đến năm 2019 tôi nhất định sẽ cùng mọi người dân đặc biệt là thế hệ trẻ giúp đất nước VN thân yêu phát triển thần kì và đạt chỉ tiêu sớm hơn 1 năm nghĩa là năm 2019 thì VN sẽ trở thành 1 cường quốc có nền công nghiệp sạch, xanh và mới hiện đại nhất cũng như giúp VN xây dựng ít nhất là 1thành phố nổi siêu hiện đại trên biển, đó sẽ là 1 đảo trong quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa mới, hiện đại và có thể giảm tối đa thiệt hại do thiên tai bão lũ đặc biệt là có sức chứa ít nhất là 10.000 người..Tôi biết rằng anh ấy đã có người yêu nhưng tôi cũng rất hạnh phúc khi anh ấy trở thành người bạn cộng sự giúp tôi thực hiện ước mơ và biến mục tiêu trên thành hiện thực vì tôi đã có rất nhiều kiến thức và kỹ năng để hoàn thành mục tiêu đó tôi chỉ thiếu kiến thức tài chính ngân hàng và công nghệ thông tin mà anh ấy rất giỏi. Tôi có thể tìm người yêu khác hoặc là sẽ sống độc thân cả đời như Nữ Tổng Thống Hàn Quốc hay Nữ Hoàng Elizabeth đệ nhị, 1 trong 10 thiên tài hàng đầu TG...vì tôi đã sống trong sự cô đơn quá lâu và quá nhiều rồi nên tôi sẽ chịu đựng được sự cô đơn nhiều hơn thế nữa. Nhưng tôi đọc sách nói rằng để phát huy tối đa tiềm năng sáng tạo thì tình yêu là yếu tố rất quan trọng để tạo ra cảm hứng nên có lẽ vì đất nước và TG thì tôi sẽ tìm 1 người yêu khác, người có thể yêu thương và quan tâm đến tôi để tôi có thể yên tâm thực hiện ước mơ.

Tôi biết để tìm ra người làm trái tim tôi rung động 1 lần nữa là rất khó nên tôi vẫn hy vọng rằng nếu tôi được gặp lại anh ấy thì tôi sẽ có thể làm cho anh ấy trở thành người yêu thực sự của tôi giống như trong các bộ phim tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc với những bộ phim tình giả thành thật như Ngôi nhà hạnh phúc,..Khi đó tôi có đủ tự tin rằng tôi và anh ấy sẽ trở thành cặp đôi hoàn hảo và hạnh phúc nhất TG giống như vợ chồng siêu sao Angela Jolie và Brad Pitt vì ...
Tôi dành nhiều tình cảm cho anh ấy đến nỗi mà trong pass word hay số sim điện thoại của tôi đều có ngày sinh của anh ấy thậm chí là tôi còn cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy diễn viên hay ai đó giống anh ấy để tôi được nhớ lại hình ảnh của anh ấy nhưng cũng không có nhiều người giống anh ấy nên tôi chỉ sợ mình sẽ quên mất khuôn mặt của anh ấy và sẽ không bao giờ được gặp lại anh ấy nữa khi nghĩ đến điều đó thì tôi đã khóc rất nhiều. Khi tôi nghe bài hát Đừng quên nhau của ca sỹ Hà Anh Tuấn và Phương Linh thì tôi đã khóc và được cảm thấy vững tin hơn đặc biệt là lời hát : anh sẽ chờ mỗi em và hãy vững lối em đã chọn, khi ta gặp lại ta sẽ không hối tiếc thời gian xa cách nhau và em sẽ quay về đây bên anh...

Chính vì vậy tôi đã tìm mọi cách để làm cho các bài viết trong blog và trang fanpage sau :
 http://connguoitaorathienduongmoi.blogspot.com/
https://www.facebook.com/toiyeuhoangsavatruongsamoi?ref=hl
được nhiều người dân đặc biệt là các bạn trẻ biết đến và ủng hộ cũng như chia sẻ các đường link đó đến nhiều người để các chương trình trong các bài viết của blog đó sẽ được triển khai và tôi sẽ có việc làm để tự tin tìm lại anh ấy cũng như đưa anh ấy về ra mắt với mẹ và người thân cho kịp ngày lễ Noel cũng là ngày sinh nhật mẹ để đem đến niềm hạnh phúc bất ngờ cho mẹ đến nỗi mà mẹ nói rằng thôi con đừng mơ mộng rồi nói trước khiến mẹ vui đến nỗi không ngủ được bây giờ và mẹ nói nếu tôi dẫn người yêu về thì mẹ sẽ làm liên hoan thật lớn để mời anh em, bạn bè đến chung vui..Nhưng vì tôi không giỏi về máy tính và không biết sử dụng mạng Facebook nên tôi đã đưa ra những tin khủng như VN sắp có biểu tình chỉ để mọi người chú ý nhưng tôi đã bị rất nhiều bạn trẻ nói rằng tôi bị điên thậm chí là...Tôi đã rất buồn và thất vọng khi các bạn ấy không những vô cảm trước chính tương lai của mình mà còn với con cháu mình mai sau và với chính vận mệnh của đất nước..Tôi đã không muốn nhắn tin lại cho những người không xứng đáng được gọi là " con người đó " biết rằng chính Steve Jobs nói rằng chỉ có những người điên mới dám nghĩ rằng mình có thể thay đổi được TG nhưng chính họ lại là những người có đủ năng lực để làm điều đó và hầu như tất cả tiến bộ của TG đều phụ thuộc vào họ.
Rồi tôi đã gửi email và gọi điện đến rất nhiều tòa soạn, nhà xuất bản hay các đài truyền hình đặc biệt là các phóng viên của đài THVN.. để mong họ đăng các bài viết trong blog của tôi để nhân lên niềm vui đón chào năm mới của người dân đặc biệt là giới trẻ lên nhiều lần nhưng không hề có phản hồi gì mà còn có tòa soạn được coi là có nhiều người truy cập nhất như VOV news, kênh 14, báo điện tử dân trí, lao động điện tử...thì nói vấn đề biểu tình ở VN không phù hợp với báo của họ. Thật đáng thất vọng trong khi họ sẵn sàng đăng tin nóng về các ngôi sao thậm chí là các hình ảnh phản cảm vậy mà họ không quan tâm đến vận mệnh của đất nước bởi vì chỉ cần nước ta có biểu tình thì sẽ thiệt hại hàng chục tỷ đô và làm nền kinh tế suy thoái trầm trọng.Và họ sẽ có nguy cơ phá sản,đóng cửa khi bị Thủ Tướng Nhân Dân tẩy chay vì quyết định sai lầm đó .

Tôi đã khóc khi không có ai giúp đỡ nên tôi đã lấy tất cả số tiền tiết kiệm và tiền đóng học phí mà mẹ phải đi vay nóng cho tôi và phải mang chiếc tivi yêu quý của mình, tài sản duy nhất có giá trị của tôi đi bán ( nhưng vì người ta trả giá thấp quá nên tôi đã không bán được ) để có thể mua like và quảng cáo trang fanpage của tôi trên facebook nhưng tôi không biết  lập tài khoản ngân hàng và cũng không biết thanh toán qua mạng như thế nào nên tôi đã không thực hiện được điều đó nên số lượng truy cập và like trang fanpage của tôi rất ít..
Trong khi tôi rất tủi thân và thất vọng khi các bạn trẻ sẵn sàng kêu gọi hàng ngàn lượt like để ủng hộ nạn nhân trong vụ hôi của bia tiger hay tìm những bạn trẻ thất lạc và kêu gọi ủng hộ những bệnh nhân ung thư còn các bài viết liên quan đến chính tương lai của họ và con cháu họ cũng như đến vận mệnh của đất nước và hành tinh thì họ lại không quan tâm và chia sẻ đường link của blog đó đến nhiều người để có thể mau sớm triển khai các chương trình trong blog :  http://connguoitaorathienduongmoi.blogspot.com/  để ngăn chặn những thảm họa lớn hơn siêu bão Haiyan đang chờ họ và con cháu họ trước khi quá muộn và không bao giờ còn cơ hội đó nữa từ đó họ có thể sống đủ dài để được sống hạnh phúc ở những thiên đường với con cháu.

Vậy là tôi đã không còn cách nào khác nên đành phải gọi điện đến chương trình Thư viện cuộc sống trên kênh VTV6 thì gặp đúng chị Thủy, người đã từ chối ý tưởng mà tôi đã gửi cho chị ấy lần trước.Tôi đã cố gắng thuyết phục chị ấy rằng tôi đã sửa ý tưởng của tôi hay hơn và cụ thể hơn rất nhiều đặc biệt là chỉ cần chị vào trang blog http://connguoitaorathienduongmoi.blogspot.com/  thì sẽ có rất nhiều hình ảnh minh họa và rất nhiều bài viết có thể tạo ra việc làm cho giới trẻ cũng như giúp đài THVN đặc biệt là kênh VTV6 có thể sản xuất ra những chương trình truyền hình hay hơn rất nhiều chương trình mua bản quyền nước ngoài. Nhưng chị ấy đã không hề tỏ ra niềm nở hay nhiệt tình đón nhận mà lại còn thờ ơ, lạnh nhạt thậm chí là vô cảm và có thái độ khi nói như quát tôi rằng: thế các bài viết và ý tưởng của em đã được cơ quan hay chuyên gia nào kiểm định chưa mà em bảo chị chỉ cần xem là biết có phù hợp với bên chị không. Tôi đã giải thích rằng tất cả các thông tin đó tôi đều lấy từ các cuốn sách của tổ chức uy tín nhất như UNDP của Liên Hợp Quốc và chỉ có đài THVN là cơ quan truyền thông hàng đầu mới có thể kiểm định và làm cho ý tưởng thiết kế chương trình truyền hình mới của tôi có thể hoàn thiện, thay đổi để phù hợp với đài THVN từ đó có thể triển khai..
Nhưng chị ấy vẫn nhất quyết không muốn nghe tôi đọc đường link blog mà nói rằng chị biết là em muốn giúp giới trẻ VN có thể làm thay đổi TG nhưng làm bằng cách nào thì em chưa nói rõ và cụ thể ở email trước nên tôi đã nói rằng em đã tìm ra giải pháp đó trong các bài viết của blog nên chỉ cần chị đọc kỹ là sẽ hiểu được..
Nhưng chị ấy vẫn thể hiện thái độ vô cảm khiến tôi phải thuyết phục đến hơn 10 phút qua điện thoại ( trong khi tôi đang rất nghèo và không có nhiều tiền thậm chí là bị trừ gần hết số tiền vừa mới nạp ) chỉ đến khi tôi nói rằng nếu chị không cần thì em sẽ gửi đến đài truyền hình VTC thì lúc đó chị ấy mới nói thôi được rồi em đọc đường link đi để chị xem qua các bài viết đó..

Sau khi kết thúc cuộc điện thoại đó thì tôi đã thấy thất vọng và bị ám ảnh bởi thái độ vô cảm của chị ấy đến nỗi suốt cả ngày tôi đã tức giận và nghĩ rằng tôi sẽ không hợp tác với đài THVN đặc biệt là kênh VTV6 để sản xuất các chương trình truyền hình mới có thể giúp VN phát triển thần kì và tạo ra nền văn minh mới cũng như tôi sẽ không hợp tác với VTV để quảng cáo hàng trăm tập đoàn kinh tế lớn như Apple mà tôi sẽ cùng với thế hệ trẻ VN và TG tạo ra trong vài năm tới..Vì có lẽ ở đài THVN có nhiều phóng viên vô cảm giống như chị Thủy ấy nên khi tôi gửi rất nhiều thư đến các phóng viên thậm chí là tất cả những nhà lãnh đạo cao cấp của VTV như tổng giám đốc, chú Lại Văn Sâm và cô Tạ Thị Bích Loan, trưởng phòng ý tưởng anh Lại Bắc Hải Đăng... nhưng không được hồi âm gì. Vì lý do đó nên đài THVN mới kém sáng tạo đến nỗi phải phát sóng quá nhiều chương trình mua bản quyền nước ngoài thậm chí là chiếu những chương trình tốn kém như VN Nextop model chỉ để tìm ra 1 người mẫu đi làm việc cho tạp chí nước ngoài chứ không phải là chương trình VN ANGELS, chương trình mà tôi đã viết ra để tìm kiếm và đào tạo hàng trăm nhân tài, hiền tài và thiên thần tạo ra thiên đường cho VN và TG.


Hiện nay trên các kênh sóng TH chiếu quá nhiều các chương trình mua bản quyền nước ngoài với giá rất cao như bước nhảy hoàn vũ, cặp đôi hoàn hảo (toàn dành cho các ca sĩ, người mẫu, diễn viên..nổi tiếng ), và quá nhiều cuộc thi tìm tài năng âm nhạc hay người mẫu như VN Idol, VN Next top model hay những chương trình giải trí vô bổ như một bước để chiến thắng,người kế tiếp...được tổ chức hoành tráng, tốn kém trong khi đất nước đang gặp khó khăn và biết bao người dân nghèo miền trung phải đối mặt với nguy cơ tái nghèo thậm chí là phải nhặt gạo bị lẫn bùn về đãi lại để ăn còn cả các thảm họa đang chờ họ và đặc biệt là chính giới trẻ cũng như thế hệ con cháu mai sau sẽ phải hứng chịu...

Điều này giống như việc các vua quan thời phong kiến suốt ngày ăn chơi sa đọa, suốt ngày ca hát, nhảy múa..trong khi người dân đang phải sống trong nghèo đói, cơ cực,lầm than..Tại sao chúng ta lại phê phán, khinh bỉ những vua quan đó qua các bài học lịch sử mà hiện nay thế hệ hiện tại đặc biệt là đài THVN lại lặp lại đúng sai lầm đó khi tổ chức quá nhiều chương trình ca hát, nhảy múa..dành cho các ca sĩ, người mẫu, diễn viên.. Vậy thì thế hệ con cháu mai sau sẽ dành cho thế hệ hiện tại đặc biệt là đài THVN, giới trẻ,chính bố mẹ, ông bà chúng "những trang sử như thế nào" khi không có hành động gì kịp thời để ngăn chặn những thảm họa sẽ đến với chúng mà lại hoang phí quá nhiều tiền vào các hoạt động giải trí, tiêu dùng không cần thiết..


Tất cả những phân tích trên không phải là để chỉ trích hay phê phán gì đài THVN mà chỉ là muốn giúp đài THVN có thể thay đổi để trở thành một trong những đài TH lớn và nổi tiếng trên TG cũng như tạo ra những chương trình mới mang thương hiệu của VN để kích thích khả năng sáng tạo của hàng triệu người dân từ đó giúp đất nước phát triển thần kì và vượt qua những thảm họa đang chờ để đài THVN xứng đáng là đài TH của người Việt, đài truyền hình quốc gia chứ không phải là đài chỉ chuyên phát sóng những bộ phim hay các chương trình mua bản quyền nước ngoài. Hơn thế nữa một trong những bí quyết trong cuốn Sức mạnh thuyết phục có viết đại ý rằng khi đưa 1 ý tưởng không hay ra phân tích thì sẽ thấy được những điểm ưu việt vượt trội hơn của những ý tưởng hay hơn. Vì vậy trên đây chỉ là những phân tích giúp đài THVN nhận ra điểm còn hạn chế để sửa giống như việc Bác Hồ đã từng nói rằng nếu ai nhìn thấy vết nhọ trên mặt của một người thì hãy nói cho người đó biết để họ xóa bỏ vết nhọ đó đi để trở nên đẹp hơn. 
Cũng như vậy tất cả những phân tích, phê phán trên đều xuất phát từ việc tôi rất muốn giúp đài THVN xóa bỏ các " vết nhọ " đó để đài THVN vươn lên những tầm cao mới thậm chí là trở thành đài TH đầu tiên trên TG tạo ra các chương trình TH mới có thể làm thay đổi TG từ đó tạo ra nền văn minh mới..


Nếu như chú Dương Chí Dũng đã chịu mức án tử hình vì đã làm thất thoát hàng trăm tỷ của đất nước vậy thì điều gì sẽ chờ đợi những người khiến cho đài THVN có nguy cơ mất đi hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm khi mất đi hàng nghìn hợp đồng quảng cáo của các doanh nghiệp cũ và mới cũng như mất đi hàng triệu thuê bao truyền hình cáp mỗi năm dù đài THVN có quảng cáo trên tất cả xe bus trên toàn cầu cũng vô tác dụng thậm chí là đứng trước nguy cơ sụp đổ phá sản và phải đóng cửa khi bị Thủ Tướng Nhân Dân tẩy chay..

Nhưng tôi vẫn cho đài THVN một cơ hội cuối cùng là nếu như đài THVN đồng ý triển khai các chương trình trong blog : http://connguoitaorathienduongmoi.blogspot.com/  trước ngày 18/12 hoặc 21/12 (cũng là ngày diễn ra ngày hội truyền hình ) để tôi có thể được thực hiện ước nguyện duy nhất là được tìm lại và đưa anh Thiện về ra mắt mẹ và những người thân trong gia đình cũng như được đi chơi với các thiên thần nhỏ đáng yêu và chụp nhiều ảnh đẹp với anh ấy vào ngày 24/12 là dịp lễ Noel cũng là ngày sinh nhật mẹ thì tôi sẽ hợp tác với đài THVN. Nhưng nếu trước ngày 21/12 mà đài THVN lại không hồi âm gì và cũng không đồng ý triển khai thì chính ngày 21/12 sẽ là ngày tận thế của đài THVN vì tôi hoàn toàn có khả năng để tạo ra điều khủng khiếp đó khi tôi sẽ hợp tác và trao cơ hội hiếm có duy nhất đó cho VTC hay đài TH Hà Nội và các đài TH khác..Khi đó đài THVN sẽ đi vào lịch sử với vết đen là dù là đài TH quốc gia nhưng lại không quan tâm đến và không đồng ý triển khai thực hiện các chương trình sẽ đem lại tương lai huy hoàng cho thế hệ trẻ và đất nước cũng như thế hệ con cháu mai sau. Hơn thế nữa hàng trăm quốc gia sẽ nghĩ gì về VN khi chính đài TH quốc gia lại không quan tâm đến các chương trình trong blog có thể giải quyết được vấn đề BĐKH để bảo vệ nhân quyền cho hàng tỷ người dân cũng như thế hệ sau trong khi VN vừa mới được hàng trăm quốc gia yêu quý, tin tưởng, bầu vào hội đồng nhân quyền TG với số phiếu cao nhất. Vì trong cuốn sách nghiên cứu về BĐKH của UNDP, tổ chức uy tín của Liên Hợp Quốc thì nếu không giải quyết được vấn đề BĐKH thì sẽ là vi phạm nhân quyền nghiêm trọng với hàng tỷ người dân nghèo và thế hệ mai sau ( cả thế hệ trẻ hiện tại ) thậm chí là đẩy những người vô tội đó vào 1 tương lai vô vọng..
Vì vậy các nhà lãnh đạo và phóng viên của đài THVN sẽ có tối đa là 1 tuần để quyết định có đồng ý tạo điều kiện tốt nhất giúp tôi triển khai tất cả các chương trình trong blog của tôi hay không ? Nếu như không có câu trả lời đồng ý từ chính Tổng Giam Đốc của đài THVN trên chính chương trình thời sự lúc 19h trên kênh VTV1 vào ngày 21/12 thì tôi sẽ không bao giờ hợp tác với đài THVN nữa và ngày 21/12 sẽ chính là ngày tận thế của đài THVN thậm chí là đài THVN sẽ phải đóng cửa trong vài năm tới trước sự lấn át của đài VTC hay đài TH mà tôi sẽ chọn để hợp tác triển khai các chương trình đó giống như tờ báo giấy đã tồn tại hàng trăm năm của Mỹ đã phải đóng cửa trước sự lấn át của báo điện tử..
Nhưng ngược lại nếu đồng ý triển khai các chương trình đó thì chính ngày 21/12 cũng là ngày đánh dấu sự phát triển thần kì và mở ra 1 tương lai huy hoàng cho chính Đài THVN khi tôi sẵn sàng cống hiến hết tài năng sáng tạo của mình giúp đài THVN bước lên những tầm cao mới và trở thành đài TH hàng đầu TG trong nền văn minh mới khi đó sẽ có hàng tỷ người đón xem và làm hợp đồng quảng cáo cũng như thuê bao truyền hình cáp của đài THVN thậm chí là đài THVN sẽ có thể bán bản quyền truyền hình và hợp tác với hàng trăm đài TH nước ngoài để sản xuất những chương trình mới và những bộ phim bom tấn như đài THVN đã từng hợp tác với đài TH của Nhật Bản để sản xuất bộ phim Người cộng sự..Hơn nữa khi đó lương của tất cả phóng viên, biên tập viên và MC có thể tăng lên gấp 10-20 lần thậm chí là họ cũng có thể trở nên "bất tử " khi trở thành những người đầu tiên và có vai trò quan trọng nhất trong việc giúp tạo ra thiên đường cho VN và TG.

Nhưng nếu như vào 19 h ngày 21/12 mà tổng giám đốc của họ không chính thức xin lỗi và nói đồng ý tạo mọi điều kiện tốt nhất để các chương trình trong blog : http://connguoitaorathienduongmoi.blogspot.com/  có thể được bắt đầu được triển khai vào đầu năm mới 2014 thì tất cả nhân viên của VTV sẽ mất đi niềm vui đón tết và phải sống trong sự lo sợ sẽ mất đi việc làm trong vài năm tới thậm chí là sẽ không thể kiếm được việc làm ở bất kỳ đài TH hay doanh nghiệp nào nữa. Vì vậy họ sẽ kịp thời hành động để không để cho điều đó xảy ra cũng như tạo ra những điều kì diệu trên trước khi quá muộn và không bao giờ còn cơ hội đó nữa..
Bởi vì bài viết này đã được gửi đến hàng nghìn địa chỉ email và facebook của các tòa soạn, các sinh viên của trường ĐH KTQD và các bạn trẻ trên toàn quốc cũng như các phóng viên của đài TH như VTC, HN,VOV.
Vì vậy nếu như tối ngày 21/12 trong chương trình thời sự lúc 19 h mà chính Tổng Giams Đốc Trần Bình Minh của đài THVN không trực tiếp đứng ra hứa rằng sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để triển khai những chương trình trong các bài viết của blog trên thì đài THVN sẽ có nguy cơ đóng cửa và bị Thủ Tướng Nhân Dân tẩy chay vì các phóng viên và nhà lãnh đạo của đài đã không quan tâm đến vấn đề liên quan đến tương lai của chính Thủ Tướng Nhân Dân và thế hệ con cháu của họ khiến cho thời gian để giải quyết vấn đề BĐKH không còn nhiều và ngày càng trở nên cấp bách hơn bao giờ hết do cứ mỗi ngày chậm trễ không có hành động gì thì sẽ có biết bao thảm họa lớn hơn siêu bão Haiyan sẽ đến mà con người có thể sẽ không còn cơ hội để thay đổi tình hình nữa và khiến đất nước thậm chí là cả TG thiệt hại hàng trăm tỷ đô la...

Điều đó giống như các tổng giám đốc của các tập đoàn lớn phải trực tiếp đứng ra xin lỗi khách hàng và hứa rằng sẽ bồi thường thiệt hại cũng như hứa sẽ chịu trách nhiệm khi tập đoàn của họ gây ra vụ bê bối khiến cho khách hàng tức giận và tẩy chay khiến tập đoàn đó có thể bị phá sản trong vài tháng..Nếu như Tổng Giams Đốc Trần Bình Minh không dám đứng ra xin lỗi và hứa với Thủ Tướng Nhân Dân về việc sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để triển khai các chương trình trong các bài viết của Blog sau vào ngày 21/12 trong phần đầu bản tin thời sự (http://connguoitaorathienduongmoi.blogspot.com/  ) thì cũng có thể ủy nhiệm cho MC Quang Minh hoặc Hoài Anh nói thay nhưng nếu không có câu trả lời thì đài THVN cứ chuẩn bị sẵn tinh thần...Vì tôi nói được là tôi có thể làm được và tôi hoàn toàn có khả năng để làm điều đó. Nếu ai đó không tin thì chỉ cần đọc các bài viết ở phần bài viết cũ thì sẽ biết TÔI THỰC SỰ LÀ AI VÀ TÔI CÓ THỂ LÀM NHỮNG GÌ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét