Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Thiên đường điện ảnh và game cũng như thành phố nổi Vince tuyệt đẹp đem về hàng trăm tỷ đô sẽ xuất hiện ở VN..

Thiên đường điện ảnh và game cũng như thành phố nổi Vince tuyệt đẹp đem về hàng trăm tỷ đô sẽ xuất hiện ở VN..

Nhật kí ngày 6/12/2013, lúc 7h14 phút - thứ 6, tại ngôi nhà thân yêu của tớ...

VN sẽ là Hollywood mới trong nền văn minh thứ 3 với các bộ phim có kỹ xảo tuyệt đỉnh về thiên dường trong tương lai nơi mà con người sống hòa bình, giúp đỡ lẫn nhau, đoàn kết..bảo vệ hành tinh thậm chí là tạo ra TRÁI ĐẤT 2.0 chứ không phải là các bộ phim hành động có nhiều bạo lực gây ra tệ nạn XH nhiều
Xin chào người bạn siêu vi tính thân kì yêu quý của tớ ..Tớ yêu cậu nhiều lắm..
 Sáng nay khi vừa thức dậy tớ đã nghe tin tổng thống Nam Phi, Nelson Madena đã qua đời. Tớ rất ngưỡng mộ ngài vì sự dũng cảm đấu tranh chống phân biệt chủng tộc của ngài Madena đã khiến ông ấy phải ngồi tù nhưng chỉ một năm sau khi ra tù thì ông ấy đã trở thành tổng thống được nhân dân Nam Phi và TG rất yêu quý thậm chí là ông ấy còn giành được giải Nobel Hòa Bình và được TG dành riêng 1 ngày được gọi là ngày Nelson Madena. Tớ đã như được truyền thêm sức mạnh và sự quyết tâm để thực hiện ước mơ cao đẹp của mình vì dù cho tớ có phải ngồi tù hay gặp nguy hiểm đi chăng nữa thì sẽ càng làm cho tớ mạnh mẽ và dũng cảm giống như Tổng Thống Nelson Madena hơn từ đó càng làm cho những ước mơ và chương trình của tớ được mau chóng triển khai hơn...để tạo ra nền văn minh mới, thiên đường xanh tuyệt đẹp ngay ở trần gian..

Tối hôm qua tớ đã xem chương trình Bản tin tài chính kinh doanh trên kênh VTV1 lúc 21h35 nói về việc các cơ quan quản lý của huyện Phú Xuyên và tỉnh Hưng Yên đã buông lỏng quản lý đến nỗi có hơn 40 chiếc tàu khai thác cát trái phép thỏa sức hút cát dưới lòng sông Hồng khiến cho 2 bên bờ sông có thể sạt lở và biết bao diện tích đất ở 2 bên bờ sẽ vĩnh viễn mất đi do sạt lở vì cát dưới đáy sông bị hút quá nhiều. Dù người dân vô cùng bức xúc vì sự ngang nhiên và tiếng ồn của các tàu đó nhưng cũng không làm gì được vì khi người dân lên tiếng thì các chủ khai thác cát trái phép đã thuê đầu gấu đến để đe dọa người dân. Còn các cơ quan công an thì dù các phóng viên đã đến tận nơi để phỏng vấn về tình trạng đó nhưng vẫn không có hành động gì để ngăn chặn ngay tối hôm đó dù chỉ là để thể hiện sự quan tâm chút ít khi có phóng viên của đài TH quốc gia đến...Tớ đã nghĩ rằng người dân VN sao lại khổ đến vậy thậm chí ngay cả vùng đất sinh sống của mình cũng không bảo vệ được vì các cơ quan quản lý đã buông lỏng đến nỗi...
Trong vài năm tới sẽ không có chuyện đó nữa vì chỉ cần các cơ quan quản lý lơ là trách nhiệm thì họ sẽ bị sa thải và thế hệ con cháu của họ sẽ không còn nhận được ưu đãi gì nữa thậm chí là họ sẽ là nỗi xấu hổ cho chính con cháu của họ. Còn các tàu khai thác cát trái phép thì sẽ được khai thác cát công khai với điều kiện là sẽ chia lợi nhuận lớn cho người dân để họ được xây dựng những công trình đê bao hay các thành phố siêu hiện đại trên đất liền hay trên biển . Nếu không thì họ sẽ bị....

Còn sáng nay tớ đã xem trên kênh VTC14 nói về cách quản lý giá gas của các cơ quan Nhà Nước cũng lỏng lẻo khiến cho giá gas bị thả nổi đến nỗi là chỉ trong vài ngày đã lên đến hơn 80 nghìn đồng 1 bình. Đó là vì có quá nhiều trung gian đã chiết khấu phần trăm lợi nhuận . Tớ nghĩ rằng chương trình siêu thị xanh của tớ sẽ giải quyết triệt để được vấn đề này và khiến cho giá gas xuống nhiều vì sẽ không còn trung gian nhiều nữa.
Đồng thời VN sẽ chế tạo ra loại gas sạch giá rẻ với việc biến nước thải sinh hoạt thành gas như 1 bài báo ở nước Anh và biến biogas thành gas sạch giống như con người dùng phân bón cho cây hay biến nước bẩn thành nước sạch vậy...

Còn ở miền nam thì người dân đang phải sống trong ngập lụt do triều cường lên rất cao...tớ đã thấy rất thương những người dân hiền lành miền nam đã phải sống trong cảnh ngập lụt quá nhiều đến nỗi ngán ngẩm và coi như là chuyện cơm bữa..đặc biệt có cảnh 1 anh thanh niên bị lật xe chở hàng nặng giữa đường nước ngập mênh mông..Có thể đã đến lúc tớ cần phải giúp họ biết đến thành phố siêu hiện đại không còn bị ngập lụt sẽ giúp họ được sống ở 1 thiên đường tuyệt vời như thế nào..Đó sẽ không chỉ là những thành phố nổi trên biển mà còn có thể thiết kế các thành phố thường xuyên bị ngập lụt ở miền nam trở thành những thành phố nổi Vince tuyệt đẹp thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm.

Hơn thế miền nam đặc biệt là TP HCM sẽ còn được thiết kế giống với thành phố Atlantic nghĩa là có thể xây các kênh đào hình tròn với nhiều vòng hình đồng tâm xung quanh thành phố để nước có thể được dồn vào đó và việc đi lại sẽ dễ dàng hơn sẽ không còn bị ngập lụt nữa mà sẽ có rất nhiều chợ nổi miền tây với rất nhiều loại hoa quả được bán giống như ở Thái Lan. Khi đó nền kinh tế nước ta sẽ phát triển vượt bậc khi rất nhiều tỉnh ở miền nam đặc biệt là TP HCM sẽ trở thành điểm đến thu hút khách du lịch lớn như thành phố nổi Vince ở Ý, đồng thời lại có thể có rất nhiều con thuyền hình rồng tuyệt đẹp được trang hoàng nhiều đèn led lấp lánh đi dạo quanh thành phố vào buổi tối tạo ra 1 không khí vô cùng lãng mạn mà cặp đôi mới cưới nào trên TG cũng muốn được đến để hưởng tuần trăng mật..Ngoài ra các thành phố đó còn thúc đẩy nền nông nghiệp xanh phát triển mạnh khi biến các loại rau quả thành các món ăn, thức uống bổ dưỡng giúp người dân và khách du lịch có sức khỏe và chống được các loại bệnh nguy hiểm đặc biệt là dịch bệnh...Khi đó người dân miền nam sẽ được sống trong thiên đường..chứ không phải là suốt ngày đối mặt với tắc đường và ngập lụt, cướp giật, tệ nạn...như hiện nay..

Tối qua mình có xem thời sự và biết rằng nợ đọng cơ bản của thành phố HN đang ở mức đáng lo ngại khi từ 700 tỷ lên đến hơn 3000 tỷ, một con số khổng lồ. Tớ rất yêu quý thành phố HN, quê hương yêu dấu của tớ.
Nhất định tớ sẽ làm cho HN trở thành nơi đẹp nhất và có nền kinh tế phát triển nhanh nhất đặc biệt là sẽ trở thành đầu tàu để kéo cả nền kinh tế của đất nước cũng như của các tỉnh đi lên nhanh như tàu siêu tốc của Nhật, Đức....Bởi vì HN yêu dấu là nơi có vô cùng nhiều yếu tố thuận lợi để phát triển như không phải chịu thiệt hại hơn 1,9 tỷ đô la do BĐKH như ở TP HCM lại có vô số làng nghề truyền thống lâu đời và có ngành công nghiệp phát triển lại tập trung rất nhiều trường ĐH lớn nhất cũng như hội tụ nhân tài trên khắp mọi miền đất nước và được Nhà Nước luôn ưu tiên đặc biệt là HN có 1 người con ưu tú, 1 nhà lãnh đạo mới có tài năng sáng tạo xuất chúng của 1 nhà khoa học và có trí thông minh tuyệt vời với tài nhìn ra những cơ hội kinh doanh đem lại lợi nhuận lớn của các ý tưởng đột phá, các quả trứng khủng long để biến thành các tập đoàn kinh tế toàn cầu, các chú khủng long..của thế hệ CEO mới phiên bản 2.0..và có trí tưởng tượng của vị kiến trúc sư..Vì vậy HN sẽ là nơi trở thành thiên đường xanh đầu tiên và thu hút nhiều khách du lịch nhất khi các con sông của HN đặc biệt là sông Tô Lịch sẽ trở thành chợ nổi miền tây ngay giữa lòng thủ đô và có các thuyền rồng lấp lánh vào ban đêm đi dạo quanh thành phố giống như trong thời xưa..Một bí mật nho nhỏ là trước đây người con ưu tú của HN đã từng ném máy bay xuống sông Tô Lịch và thường xuyên đến cầu nguyện rằng sẽ làm cho sông Tô Lịch và các dòng sông của VN trở lại trong xanh, có nhiều loài cá như trước kia thậm chí là sẽ thu về lợi nhuận lớn khi vừa nuôi cá, vừa nuôi bèo tấm hay rong tảo để sản xuất nhiên liệu sạch...và kích thích du lịch phát triển mạnh mẽ..HN sẽ trở thành đầu tàu của tàu siêu tốc VN..

Hôm qua tớ đã rất vui khi xem chương trình khoa học trên kênh VTV2 nói về việc các nhà KH Úc đã phát minh ra điện thoại không cần cột thu phát sóng. Điều này mở ra 1 niềm hy vọng mới cho các thành phố trên biển sẽ được kết nối ở bất kì đâu và các thành phố trên cao ở miền núi có thể giúp người dân miền núi được sử dụng điện thoại để trao đổi ý tưởng và các thông tin mà không cần đến các cột thu sóng...Thậm chí là họ và tất cả người dân sẽ được thường xuyên kiểm tra tài khoản của mình qua điện thoại để biết ý tưởng của họ đóng góp có được thưởng nhiều không và giá trị cổ phiếu mà công ty họ đầu tư đã làm cho tài khoản của họ tăng lên bao nhiêu. Người dân ở miền núi sẽ không cần phải đi vài chục tiếng để đến chợ trên thị trấn mà họ chỉ cần nhắn tin hay gọi điện đến tổng đài tất cả những gì họ muốn mua ở các siêu thị xanh của Nhà nước trong các bài viết trước ở trên thành phố hay bất cứ đâu mà họ đã xem qua tivi hay trên mạng.

Sau đó hàng sẽ được đem đến bằng máy bay cỡ vừa có thể vượt qua các dãy núi cao, hiểm trở mà không sợ bị tai nạn do đường hiểm trở và có thể không cần đáp xuống mà chỉ cần thả hàng xuống và có người ở dưới nhận...Sau đó người dân sẽ cử đại diện đến nhận và phân phát cho người dân đã đăng kí và số tiền họ phải thanh toán sẽ được trừ vào tài khoản ngân hàng của họ qua điện thoại xác nhận là họ đã nhận đủ hàng...Họ còn có thể chỉ cần nhập số chứng minh và chụp ảnh vân tay mà họ đã đăng ký trong chứng minh là họ sẽ được thanh toán thậm chí là họ còn được miễn phí nếu họ có nhiều ý tưởng, công sức, tài chính...đóng góp cho đất nước. Vì vậy tất cả người dân sẽ được sử dụng điện thoại thông minh để thanh toán và gửi ý tưởng cũng như kiểm tra con số tài khoản của mình ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào..Nếu ai gian lận hoặc có tình trạng lừa đảo thì họ sẽ mất đi mọi quyền lợi và tài khoản của họ sẽ bị khóa mãi mãi nghĩa là họ sẽ không bao giờ còn cơ hội được mua hàng hay được hưởng bất kì chế độ đãi ngộ nào nữa và con cháu họ sẽ chịu thiệt..

Vì vậy khi đó sẽ phát triển ngành thương mại điện tử và cả thương mại trên điện thoại thông minh một cách bùng nổ với việc người dân sẽ không còn phải thanh toán bằng tiền mặt hay sợ bị trộm cắp cướp giật..vì tất cả tiền của họ sẽ được gửi trong ngân hàng của nhà nước..Khi đó người dân cũng không bao giờ phải rút tiền và phải trả phí qua ATM mà họ còn được phép tiêu bao nhiêu tùy thích dù là vượt ngân quỹ trong tài khoản chỉ có điều là trong tương lai chính họ và con cháu họ sẽ phải trả thay cho họ với mức lãi suất lớn hơn nhiều..
Do đó họ sẽ sử dụng tiết kiệm để con cháu mai sau không oán trách họ và sẽ...
Khi đó kinh tế siêu vĩ mô sẽ được phát triển mạnh mẽ và hình như tớ đã tìm ra bí mật của nó rồi...vui quá.

Hôm qua khi xem phim tớ đã nghĩ đến việc sau này sẽ không dạy các em học sinh và sinh viên các môn lý thuyết không quan trọng đặc biệt là các tác phẩm văn học quá cũ mà sẽ dạy các bạn trẻ cách viết văn qua việc phân tích các tác phẩm kinh điển đem lại hàng tỷ đô cho đất nước như truyện Harry Porter..đặc biệt là dạy các em phân tích yếu tố thành công và thất bại của các tác phẩm điện ảnh trị giá hàng trăm triệu đô khi công chiếu như các bộ phim của Holywood, hay các bộ phim truyền hình dài tập của Hàn Quốc với ngành giải trí có trị giá hàng trăm tỷ đô..Nếu như Mỹ là kinh đô điện ảnh với các bộ phim hành động thì trong tương lai VN sẽ là thiên đường điện ảnh mới với các tác phẩm được trang bị kỹ xảo hiện đại để tạo ra các bộ phim thể hiện ước muốn của con người được chung sống hòa bình với nhau và với thiên nhiên thậm chí là với người ngoài hành tinh với vô số các kiến trúc xanh tuyệt đẹp và độc đáo, mới lạ..( mà con người chưa có khả năng xây dựng ở hiện tại nhưng trong tương lai thì có thể ) trên đất liền và trên biển được tái hiện.

Khi đó hàng trăm triệu người dân trên toàn cầu sẽ đến các rạp chiếu phim để thưởng thức các tuyệt tác điện ảnh của VN để được sống trong các thiên đường xanh tuyệt đẹp nơi mà con người được sống hạnh phúc, hòa bình, tự do, dân chủ, đoàn kết...Đó sẽ là nơi thể hiện nguyện vọng của con người và đặc biệt là thế hệ hiện tại, những người già có thể không được sống đến lúc các thiên đường thực sự được xây xong thì họ vẫn được sống trong những thiên đường ảo qua các bộ phim dù là ngắn ngủi còn thế hệ trẻ và thế hệ tương lai thì sẽ dựa vào các bộ phim đó để thiết kế và xây dựng những thiên đường thật để sau này họ được sống hạnh phúc cùng con cháu..Đặc biệt các em nhỏ sẽ được thỏa sức sáng tạo và tưởng tượng ra thiên đường mà các em muốn được sống trong tương lai..Hơn thế nữa các bộ phim đó sẽ tạo ra 1 ngành công nghiệp game trị giá hàng trăm tỷ đô trên toàn cầu thay cho các game bạo lực gây ra bao tệ nạn như hiện nay..Khi đó các em được thỏa sức sáng tạo ra các kiến trúc, các thành phố đẹp hay các công nghệ...hiện đại mà TG chưa từng có..
Tối 23h15 hôm 4/12/2013 trên kênh VTV2 tớ đã xem chương trình khám phá TG và tớ đã rất vui khi biết rằng nước Maroc đã khuyến khích người dân sử dụng điện mặt trời và người dân đã lắp thiết bị có thể báo cho họ biết họ có được bán điện hay không khi sử dụng điện ít hơn điện mặt trời do nhà họ tạo ra..Và trong bản tin thời tiết thì người ta còn dự báo cả lượng nhiệt mặt trời sẽ giúp ngôi nhà tạo ra nhiều điện đặc biệt các nhà KH đã sáng tạo ra kính mặt trời vừa lắp vào các tòa nhà lại vừa tạo ra điện rất tiện lợi. Hơn thế nữa thị trường cho điện mặt trời sẽ là vô cùng lớn vì các nước ở Nam Mỹ và Châu Phi cũng như ở Châu Á, Âu, Úc..
thì ngày càng nóng và ngày càng lạnh hơn nên nhu cầu điện là rất lớn nên sẽ là cơ hội lớn cho con rồng VN cất cánh mạnh mẽ khi làm chủ được công nghệ sản xuất các thiết bị tiết kiệm điện đặc biệt là tạo điện hiện đại và giá rẻ nhất..Vì hôm nay tớ xem thời sự thì cứ 9 hộ dân ở Hy Lạp thì có 1 gia đình bị cắt điện và phải dùng nến để thắp sáng do không trả được hóa đơn tiền điện...VN sẽ mang ánh sáng đến cho họ với giá rẻ nhất thậm chí là miễn phí chỉ cần hàng tháng họ trả 1 phần nhỏ số tiền mà họ kiếm được hay là họ đóng góp các ý tưởng có giá trị cho VN và sử dụng các sản phẩm xanh của VN hoặc họ có thể trở thành nhân viên cao cấp trong các nhà máy và công ty mà VN sẽ hợp tác với các nước phát triển để triển khai ở nước họ..

VN cũng sẽ tận dụng và làm hồi sinh các nhà máy bị bỏ hoang ở các nước phát triển đặc biệt là ở Đức để xây dựng những nhà máy sản xuất các sản phẩm xanh để phân phối và tạo việc làm cho người dân các nước đó.Đặc biệt là sẽ hợp tác với các nước phát triển để triển khai các dự án tạo ra các công nghệ mới hiện đại
nhất để làm cho TG thoát khỏi hầu hết các cuộc khủng hoảng ( kinh tế, năng lượng, khí hậu, nước..) từ đó sẽ tạo nên 1 nền văn minh mới nơi con người được sống hạnh phúc cùng với con cháu ở thiên đường tuyệt đẹp..

Tớ vừa mới nghĩ ra 1 ý tưởng sẽ làm cho các tệ nạn xã hội giảm tối đa mà không cần phổ biến pháp luật nhiều và phức tạp khó nhớ như hiện nay..Tớ đã nhớ đến lời của thầy giáo rằng luật pháp nước ta phạt quá nhẹ nên mới xảy ra nhiều vụ án và tệ nạn như vậy. Do đó trong tương lai tất cả các tội dù nhỏ hay nặng đều sẽ làm cho người dân phải sợ khi nghĩ đến hậu quả sẽ đến với tất cả người thân và cả thế hệ con cháu của họ.
Trong bộ phim Thái Bình công chúa bí sử thì khi công chúa muốn chết theo người yêu thì Hoàng hậu đã ra lệnh rằng nếu công chúa có mệnh hệ gì thì tất cả người hầu của công chúa cũng sẽ bị xử tử vậy là công chúa đã không dám làm liều...Vì vậy trong tương lai tất cả người dân đều được coi là Thủ Tướng của đất nước nếu họ có nhiều đóng góp ý tưởng, tài chính, sức lực...cho tổ quốc nhưng chỉ cần họ phạm tội đặc biệt là các trọng tội như tội giết người, tội tham nhũng, tội lãng phí làm thất thoát tài sản quốc gia, tội buôn bán người, tội trộm cướp... ( và rất nhiều tội khác sẽ được Thủ Tướng Nhân Dân biên soạn để ghi vào Hiến Pháp và giáo dục cho tất cả người dân được nhớ trong đầu và học thuộc như học sinh học thuộc bài để họ không dám phạm các tội đó ) thì họ sẽ không chỉ mất đi quyền lợi đó mà chính họ và tất cả người thân của họ sẽ phải chịu phạt giống như họ thậm chí là cả thế hệ con cháu mai sau của họ cũng sẽ bị phạt vì họ..Điều này giống như trong các bộ phim dã sử của Trung Quốc hay Hàn Quốc và cả trong lịch sử của VN vụ án của Nguyễn Trãi thì chỉ cần phạm trọng tội là có thể chu di cửu tộc hay chu di ba họ..Đặc biệt phạt nặng gấp 2 lần đối với những người vu oan hay xử oan cho những người không có tội nhưng lại thưởng lớn và tôn vinh những người có công trong việc tố cáo và phát hiện đúng người đúng tội cũng như họ sẽ được bảo vệ an toàn nhất vì chỉ cần có bất cứ hành vi trả thù nào thì cả người tham gia trả thù và người chủ mưu sẽ bị phạt nặng thậm chí là cả người thân cũng như con cháu của họ cũng bị phạt nặng..

Tuy rằng đạo luật này có hơi nghiêm khắc nhưng chỉ có như vậy thì mới quản lý đất nước một cách dễ dàng và khiến cho các tệ nạn giảm tối đa vì con người có thể không quan tâm đến bản thân nhưng lại quan tâm đến người thân, bố mẹ, con cháu...nên họ sẽ không dám phạm tội để gây ra sự oán trách của tất cả người thân và con cháu mai sau..Hơn thế nữa chế độ pháp luật vẫn rất khoan hồng cho những người biết sửa sai và có nhiều đóng góp cho đất nước..Nghĩa là nếu tất cả gia đình và dòng họ cũng như chính họ có nhiều đóng góp về ý tưởng, tài chính, sức lực...ở một ngưỡng quy định trong Hiến Pháp thì họ sẽ được tha và lại tiếp tục được đối xử tốt như trước đây..
Đặc biệt là những người chỉ cần gây ra nguy hiểm cho các nhà lãnh đạo cấp cao được Thủ Tướng Nhân Dân bầu chọn cũng như những nhà KH, CEO,..có nhiều đóng góp cho đất nước và tất cả người thân của họ (ví dụ như tội bắt cóc tống tiền, đe dọa...) thì người đó và cả dòng họ cũng như thế hệ con cháu mai sau của họ sẽ bị phạt nặng có thể bị tịch thu toàn bộ tài sản...thậm chí là phải vào tù và mất đi mọi quyền lợi thậm chí là sẽ không còn cơ hội để thay đổi...cụ thể hơn sẽ được quy định trong Hiến Pháp mới mà Nhân Dân sẽ thảo luận sau để đạo luật có thể khả thi hơn và có thể nghiêm khắc hơn để ngăn chặn mọi nguy cơ đến với những nhân tài của đất nước vì 1 nhân tài có giá trị bằng hơn 1000 nhân viên bình thường và 1 thiên tài thì bằng....
Do đó những ai phạm tội làm ảnh hưởng đến tính mạng hay chỉ đơn giản là cuộc sống của những nhân tài hay những người thân của họ thì chính người phạm tội và những người thân cũng như con cháu đời sau của họ sẽ phải chịu hình phạt gấp 1000 lần bình thường thậm chí sẽ bị lưu vào sổ đen của lịch sử với mức án cao nhất.

Bởi vì chỉ có như vậy thì những nhà lãnh đạo cấp cao và những nhà KH, các CEO..,mới có thể yên tâm cống hiến cho đất nước tốt nhất và những người có ý định xấu sẽ không dám phạm lỗi vì chỉ cần họ gây ra nguy hiểm cho những nhân tài của đất nước thì đồng nghĩa với việc cắt đi tương lai của chính họ và những người thân yêu đặc biệt là con cháu của họ mãi mãi...Do vậy nếu họ không nghĩ đến chính bản thân thì họ sẽ nghĩ đến những người thân và con cháu của mình sẽ bị phạt nặng hơn gấp nhiều lần nếu họ bỏ trốn...Hơn thế nữa những người chủ mưu thuê những người mồ côi làm những chuyện nguy hiểm cho các nhân tài hay chỉ đơn giản là phạm lỗi thay họ thì chính họ và tất cả người thân của họ sẽ gánh chịu hình phạt gấp 10 lần..Nếu họ và người thân bỏ trốn sang nước ngoài thì Thủ Tướng Nhân Dân sẽ phối hợp không chỉ với các cảnh sát mà còn là cả các ông trùm mafia nước ngoài để tìm cho ra và đưa về nước để nghiêm trị gấp 100 lần..

Bởi vì ngay cả các ông trùm mafia trong và ngoài nước mà Thủ Tướng Nhân Dân còn hợp tác được để triển khai các dự án tạo ra những chương trình đem lại lợi ích lớn cho người nghèo như nhà ở miễn phí cho tất cả người dân bị mất nhà do bão lũ, thiên tai...nghĩa là Thủ Tướng Nhân Dân có thể biến những người được coi là ác quỷ trở thành thiên thần bóng tối có thể đem ánh sáng đến xóa tan bóng tối thì chẳng có điều gì mà họ không làm được cả..Và khi đó những người phạm tội sẽ không thể trốn thoát được trong thời gian dài..
Nhưng nếu họ chịu ra đầu thú thì họ sẽ được khoan hồng và nếu trong tù họ cũng như những người thân của họ có thể đưa ra nhiều ý tưởng đột phá hay đóng góp nhiều công sức, tài chính...giúp đất nước thì họ sẽ được tha và lại được đối xử tốt như trước kia..Ngoài ra còn có chính sách thưởng lớn và tôn vinh những người cung cấp thông tin hoặc giúp cảnh sát bắt tội phạm cũng như có chế độ bảo vệ họ tốt nhất vì chỉ cần ai đó có ý định trả thù họ thì hình phạt sẽ tăng lên gấp 10 lần...Đặc biệt là người phạm tội trốn càng lâu thì hình phạt cho họ và những người thân của họ sẽ tăng theo cấp số nhân nghĩa là cứ 1 năm mà cảnh sát không tìm thấy và họ không ra đầu thú thì hình phạt sẽ tăng lên gấp 10 và 2 năm sẽ là gấp 100 còn 3 năm sẽ là 1000..
Ngược lại họ cũng sẽ được giảm 10% hình phạt nếu ra thú tội sớm 1 tuần kể từ khi gây ra tội nên cảnh sát sẽ không cần phải tốn nhiều chi phí và giảm nguy hiểm khi điều tra..Vì vậy Hiến Pháp mới sẽ hiệu quả và có thể tồn tại hàng trăm năm mà vẫn luôn được cập nhật sửa đổi hàng ngày do Thủ Tướng Nhân Dân thảo luận.

Bởi vì chỉ khi đưa ra hình phạt nặng và có liên quan đến cả đến những người thân của tội phạm thì mới có thể giảm tối đa được tệ nạn XH...đến nỗi mà họ không dám nghĩ đến việc phạm tội dù là nhỏ vì họ đã được học thuộc tất cả các đạo luật và các hình phạt mà họ sẽ phải chịu khi phạm tội ngay từ nhỏ cho đến khi trưởng thành mà liên tục cần phải kiểm tra lại đến nỗi mà họ còn phải trải qua những trải nghiệm tồi tệ đó qua các vở kịch mà họ được đóng vai ở trường..Nghĩa là trong tương lai học sinh và sinh viên đặc biệt là tất cả những người dân sẽ phải trải qua trải nghiệm khi bị phạt do phạm lỗi để họ sẽ không bao giờ dám phạm lỗi dù là nhỏ nhất..Bởi vì trong cuốn Tác nhân xoay chuyển và cuốn Sức mạnh thuyết phục thì khi cho nhân vật trải nghiệm những cảm giác bị ung thư phổi do hút thuốc hay bị HIV thì họ sẽ không dám hút thuốc và không...
Khi đó VN sẽ giảm được hơn 70% tệ nạn và giảm chi phí trại giam tới 60% vì có rất ít tội phạm mà có thể còn thu lại lợi nhuận khổng lồ vì ngay ở trong tù thì các phạm nhân cũng có thể sáng tạo để đưa ra những ý tưởng trị giá lớn với lý do là họ sẽ mau sớm được ra tù và họ sẽ được làm những công việc đem lại nhiều giá trị kinh tế như sản xuất các mặt hàng có thể xuất khẩu sang các nước phát triển nhất chứ không như hiện nay


Tối ngày 6/12/2013 tớ đã xem chương trình Chuyện đương thời về vấn đề người giúp việc, tớ đã rất bức xúc trước cảnh người phụ nữ miền bắc đã phải giúp việc trong 1 gia đình miền nam và bị đối xử rất tệ...Nhất định mình sẽ làm cho vấn đề người giúp việc sẽ không còn nữa hoặc nếu có còn thì những người giúp việc cần được đối xử tốt và coi như là một người cộng sự chứ không phải là osin cũng như Nhà Nước sẽ đưa ra những chính sách khuyến khích những gia đình mua các sản phẩm thiết bị thông minh có thể giúp việc nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả cũng như những ông bố bà mẹ sẽ được luôn phiên làm việc ở nhà và được khuyến khích đặt mua các món ăn ngon, rẻ, bổ dưỡng và đa dạng như trong vua đầu bếp VN và Mỹ..
Trong tương lai tớ sẽ làm cho những người dân đặc biệt là phụ nữ sẽ có thể làm giàu trên chính quê hương của mình nên sẽ không có chuyện trong thời đại mới và tân tiến như hiện nay mà còn cảnh người ở như trong thời phong kiến và bị đối xử tệ bạc như hiện nay..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét