Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

CƯƠNG LĨNH TRANH CỬ MỚI MÀ VN VÀ TG CHƯA TỪNG CÓ : PHÓ THỦ TƯỚNG MỚI CÓ THỂ GIÚP ĐẤT NƯỚC ĐẠT NHỮNG MỤC TIÊU GÌ VÀO NĂM 2019 VÀ SẼ CHỊU PHẠT RA SAO KHI KHÔNG ĐẠT ?

 CƯƠNG LĨNH TRANH CỬ MÀ VN VÀ TG CHƯA TỪNG CÓ : PHÓ THỦ TƯỚNG MỚI CÓ THỂ GIÚP ĐẤT NƯỚC ĐẠT NHỮNG MỤC TIÊU GÌ VÀO NĂM 2019 VÀ SẼ CHỊU PHẠT RA SAO KHI KHÔNG ĐẠT ?
Tổng Thống Obama đã đưa ra những cương lĩnh tranh cử rất táo bạo khiến người dân Mỹ có hy vọng và..
Có rất nhiều nước phát triển đều tổ chức các cuộc bầu cử những nhà lãnh đạo đất nước (thậm chí là cấp tỉnh,bang hay chủ tịch hội học sinh, sinh viên) một cách công khai,để người dân dựa vào cương lĩnh tranh cử gồm những điều mà các nhà lãnh đạo có thể làm được cho đất nước để bầu chọn.Nhưng ở VN lại chưa từng có những cuộc bầu cử dân chủ như vậy.Và Phó Thủ Tướng mới sẽ là người đầu tiên mở đường cho phong trào dân chủ hiện đại và ưu việt mà ít có quốc gia nào có.Đó là nhà lãnh đạo không chỉ chịu trách nhiệm về việc mình không giúp đất nước đạt mục tiêu khi phát biểu trước nhân dân 1 câu đơn giản là "Tôi sẽ chịu trách nhiệm" mà họ sẽ phải chịu phạt khi thất hứa với nhân dân.

Khổng Tử đã từng nói rằng : Người hiền phải là người được thiện ưa và người bất thiện ghét chứ không phải là người được 100 % dân chúng ca tụng, tín nhiệm..


Và hiền tài là những người có kế sách làm cho quốc thái dân an, phồn thịnh, thương dân, luôn vì nước vì dân..là những người có đầu óc chiến lược, có khả năng tham gia vào việc xây dựng đường lối chính sách chứ không phải là các mẹo vặt hay là các thủ khoa ĐH, các đảng viên hay các...

Do vậy ở bất cứ XH phát triển nào thì người ta tìm ra các nhà lãnh đạo đất nước, các thủ tướng, các tổng thống..bằng cách cho phép người lãnh đạo đó đề ra các cương lĩnh tranh cử là các chiến lược, kế sách, mục tiêu...mà họ có thể giúp đất nước phát triển và giúp người dân được sống hạnh phúc hơn. Vì vậy người ta cho phép dân chúng được đi bầu cử vị lãnh đạo tối cao nhất của đất nước một cách dân chủ và chỉ cần hơn 50 % dân số ủng hộ hay bầu chọn thậm chí chỉ cần chiến thắng đối thủ ở mức cho phép là có thể trúng cử tổng thống hay thủ tướng như cuộc bầu cử Nữ tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc. Do đó VN là một trong số ít nước còn sót lại trên hành tinh đã kiên trì đến cùng để đi theo chủ nghĩa xã hội chẳng lẽ lại không dân chủ bằng các nước tư bản như Hàn Quốc, Mỹ.. hay sao ?
Tại sao Hàn Quốc có Nữ Tổng Thống và có chính sách tranh cử rất dân chủ mà VN lại không có ?
Vì vậy đã đến lúc mọi thứ cần phải thay đổi để VN trở thành nước thực sự là một nước do dân, vì dân và của dân chứ không phải là các khẩu hiệu..Bởi vì từ nay trở đi nhân dân sẽ được bầu chọn những nhà lãnh đạo cao cấp nhất, những người sẽ là NÔ BỘC THỰC SỰ CỦA NHÂN DÂN, những người sẽ đem lại cuộc sống tốt hơn, một tương lai tươi sáng hơn cho chính họ và con cháu họ. 

Và bắt đầu ngay từ việc họ sẽ được bầu chọn Nữ Phó Thủ Tướng mới của đất nước, nếu như có hơn 50 % người dân bình chọn qua điện thoại bên cạnh việc các vị đại biểu quốc hội đặc biệt là Thủ Tướng và các nhà lãnh đạo của đất nước bình chọn thì lần đầu tiên trong lịch sử VN sẽ có  Nữ Phó Thủ Tướng đầu tiên, một nữ thiên tài có thể nhận 2 giải Nobel và giúp người dân được sống hạnh phúc cùng con cháu ở những thiên đường xanh trên đất liền và trên biển, giúp đất nước không chỉ phát triển thần kì mà còn có thể trở thành một nước VN vĩ đại nhất khi được người dân trên TG biết ơn, kính trọng hơn bao giờ hết khi VN giúp các quốc gia đó xây dựng những thành phố siêu hiện đại như các quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa mới, những tòa nhà kim tự tháp..

Kể từ lúc đó sẽ đánh dấu một bước ngoặt trong lịch sử của VN khi lần đầu tiên chính tất cả người dân sẽ là THỦ TƯỚNG MỚI VÀ MÃI MÃI CỦA ĐẤT NƯỚC, còn cô ấy chỉ là Phó Thủ Tướng, người giúp Thủ Tướng mới của VN thực hiện các chiến lược tạo nên một TG mới, 1 VN mới và 1 nền văn minh mới hoàn toàn..

Ngoài ra cô ấy còn giúp VN hợp tác với các nước khác để thực hiện giấc mơ vĩ đại toàn cầu..Đó là tạo ra 1 nền văn minh mới, hòa bình, tự do, dân chủ thậm chí là giải phóng tối đa năng lực sáng tạo của mọi người dân thậm chí là cả những người tàn tật hay tù nhân..để biến người bình thường cũng có thể trở thành những người phi thường.Khi đó VN và TG sẽ tạo ra sự bùng nổ sáng tạo như quả bom hạt nhân để tạo ra những điều kì diệu mà con người chưa bao giờ dám tưởng tượng đến..

Đã đến lúc con rồng VN cần thức tỉnh và cất cánh để thực hiện khát vọng vĩ đại ngàn năm của thế hệ cha ông
"1000 năm trước, cha ông ta đã có khát vọng lớn khi lấy tên nước là Thăng Long để nói tới chí lớn, cái khát vọng vĩ đại muốn Đại Cồ Việt cất cánh phá tan cái thế co ro phòng thủ bấy lâu nay, có lẽ nào hôm nay con cháu chỉ bằng lòng với cái phận yên ổn làm ăn mà không có giấc mơ vĩ đại toàn cầu hay khát vọng lớn như vậy hay sao ?

Thánh Giong anh hùng đã xóa đi cái nhục mất nước nhưng câu chuyện truyền thuyết mới chỉ dừng lại ở đó khi để cho Thánh Giong bay về trời nghỉ ngơi an hưởng cõi thiên đình nên câu chuyện đó cần có 1 người tạo ra đoạn kết tốt đẹp khi giúp đất nước xóa bỏ nỗi nhục của sự tụt hậu hay bị tái nghèo do thiên tai bão lũ phá tan mọi thành quả kinh tế bấy lâu nay để giải phóng sức mạnh đoàn kết, tinh thần yêu nước sẵn sàng hy sinh tất cả cho tổ quốc đặc biệt là phát huy trí tuệ sáng tạo tập thể của hơn 90 triệu người dân..

Khi đó có sự bầu cử và lựa chọn của hơn 80 triệu người dân kể cả trẻ em cũng có quyền bầu cử chứ không phải chỉ là những người trên 18 tuổi như hiện nay..vì các em nhỏ có quyền lựa chọn ra những nhà lãnh đạo cấp cao sẽ đem lại tương lai tốt đẹp cho các em và thế hệ con cháu mai sau vì các em nhỏ sẽ là những người chịu thiệt thòi lớn nhất do BĐKH..Khi đó mới có thể tìm ra những nhà lãnh đạo thực sự tài giỏi và sẵn sàng đem lại những lợi ích lớn cho đất nước khi họ phải nỗ lực hết mình,làm việc chăm chỉ và từ đó mới phát huy tối đa năng lực của nhà lãnh đạo cũng như của công nhân viên chức Nhà Nước vì nếu họ làm việc kém hiệu quả thì chính họ và nhà lãnh đạo sẽ chịu phạt..
Tại sao Mỹ có chế độ dân chủ khi cho phép mọi người dân được đi bầu cử hay tự ứng cử từ cấp cao nhất đến cấp thấp nhất thậm chí ở trường học các em học sinh cũng được bầu nhà lãnh đạo..mà VN lại không có?
Vậy Nữ Phó Thủ Tướng Mới sẽ giúp VN đạt được những mục tiêu gì trước năm 2019 và sẽ chịu phạt như thế nào nếu không đạt tất cả các mục tiêu đề ra :

1.Nữ Phó Thủ Tướng mới sẽ giúp VN vượt chỉ tiêu đề ra 1 năm nghĩa là năm 2019 VN sẽ trở thành một nước phát triển có nền Công Nghiệp Sạch hiện đại phát triển hàng đầu TG để trở thành người bạn cùng đẳng cấp khi tự tin hợp tác với Nhật Bản,Hàn Quốc..(vì VN khi đó cũng có nền KH hiện đại sánh ngang với họ) Và khi đó VN sẽ có 4 tập đoàn kinh tế lớn mạnh toàn cầu trong nền kinh tế xanh tao ra hàng triệu việc làm khiến người dân nước ta không phải đi xuất khẩu lao động với mức lương thấp và chủ yếu làm những công việc mà người dân ở các nước đó không muốn làm nữa mà người dân VN sẽ được làm những công việc lương cao thậm chí là các kỹ sư, doanh nhân,..đẳng cấp quốc tế giống như Hàn Quốc có Samsung, Nhật Bản có Toyota...
Năm 2019, Nữ Phó Thủ Tướng mới sẽ cùng với mọi người dân đặc biệt là thế hệ trẻ phát huy tối đa khả năng sáng tạo, đoàn kết, tinh thần yêu nước, sẵn sàng cống hiến tất cả để giúp VN trở thành cường quốc có nền công nghiệp xanh, sạch và mới phát triển hiện đại nhất - nghĩa là vượt chỉ tiêu đặt ra 1 năm 
Để làm được điều đó cô ấy sẽ phải đảm nhận thêm một trọng trách rất lớn đó là giúp Thủ Tướng thành lập thêm BỘ KINH TẾ MỚI mà Phó Thủ Tướng sẽ kiêm cả chức Bộ Trưởng Bộ Kinh tế mới đó.Vì chỉ khi đó cô ấy mới có thể giúp Thủ Tướng triển khai rất nhiều dự án kinh tế xanh, công nghệ sạch có thể phát huy tối đa trí tuệ sáng tạo tập thể và huy động được toàn bộ sức người và sức của giống như trong thời QK dân tộc ta đã đoàn kết để làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu.
Hơn thế nữa cô ấy còn có thể trực tiếp tham gia tìm kiếm và đào tạo những "hiền tài" ,những Đại Tướng Võ Nguyên Giap mới giúp đất nước có thể làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ mới trong cuộc chiến vĩ đại nhất từ trước đến nay,cuộc chiến chống BĐKH..Họ sẽ không chỉ là những nhân tài sáng tạo giỏi nhất trong nước mà còn là các du học sinh,kiều bào và cả những người nước ngoài.Họ sẽ không chỉ làm việc trong BỘ KINH TẾ MỚI mà còn có thể làm việc ở tất cả các Bô, ngành, cơ quan hay các tập đoàn toàn cầu của Nhà Nước..Khi đó sẽ đổi mới toàn diện để giúp con rồng VN cất cánh..Và cô ấy có thể biến TG thành phòng sáng tạo (R&D) của VN để biến các mục tiêu mau sớm thành hiện thực khi tuyển chọn và chiêu mộ rất nhiều nhân tài quốc tế ưu tú, tài giỏi không chỉ là các du học sinh, các kiều bào mà còn là những bạn trẻ, những nhà KH hàng đầu...trên khắp toàn cầu.
Nước Mỹ là siêu cường sáng tạo nhất vì Mỹ đã thu hút rất nhiều nhân tài ở nhiều quốc gia và có sự đa dạng chủng tộc nên Mỹ không già nhanh như Nhật Bản mà Mỹ còn là nơi ước mơ dễ thành hiện thực, tại sao VN không thể trở thành quốc gia sáng tạo và nơi những ước mơ toàn cầu vĩ đại sẽ trở thành hiện thực ?
Bởi vì trong 1 cuốn sách nói về sáng tạo thì khi 1 đất nước càng có nhiều nhân tài thuộc nhiều quốc gia , nhiều chủng tộc đa dạng thì nước đó sẽ càng trở nên sáng tạo hơn. Đó là lý do mà Mỹ đã trở thành siêu cường hàng đầu vì là nước sáng tạo nhất, vì Mỹ đã chiêu mộ được rất nhiều nhân tài ưu tú nhất của nhiều quốc gia, nhiều chủng tộc khác nhau.. Điều đó thể hiện rất rõ khi Mỹ đã có 1 vị Tổng Thống là người da màu đầu tiên- tổng thống Obama, nhiều người dự đoán trong tương lai không xa Mỹ cũng sẽ có Nữ Tổng Thống đầu tiên..
Vì vậy VN cũng có thể làm được như vậy thậm chí là...

Nữ Phó Thủ Tướng mới đã tìm ra cách giúp VN có thể trở thành một cường quốc sạch, đẹp và hiện đại như Singapore..thậm chí là VN còn có thể xây dựng những thành phố siêu hiện đại mà TG chưa từng biết đến..





Hơn thế nữa Thủ Tướng Lý Quang Diệu của Singapore cũng rất chú trọng vào việc chiêu mộ những nhân tài quốc tế khi đưa ra những chính sách ưu đãi tốt nhất thậm chí là cấp nhà cho họ và trả lương rất cao..điều đó đã góp phần tạo ra sự phát triển thần kì của Singapore. Điều khác biệt là VN sẽ chiêu mộ được nhiều nhân tài quốc tế với chi phí thấp hơn rất nhiều mà hiệu quả lại cao hơn khi họ hoàn toàn có thể làm việc ở chính nước họ thậm chí là làm việc tại nhà hay các phòng thí nghiệm hiện đại nhất của nước họ để giúp VN và TG giải quyết các vấn đề của VN đặc biệt là của toàn cầu liên quan đến chính nước họ và tương lai của họ đặc biệt là thế hệ con cháu tương lai của họ. Vì đây là vấn đề chung của toàn cầu nên họ sẽ sẵn sàng hợp tác và chia sẻ những bí quyết CN hiện đại thậm chí là chuyển giao miễn phí cho VN hay trở thành những hiền tài có nhiều đóng góp lớn giúp VN biến giấc mơ toàn cầu thành hiện thực..

Vì trong cuốn Nóng phẳng chật thì để giải quyết vấn đề BĐKH thì điều quan trọng là vị lãnh đạo mới của đất nước phải lập ra một BỘ mới có thể giúp hình thành 1 cuộc CM xanh thực sự để tập trung sức mạnh vào ưu tiên duy nhất là cải tiến CN sạch và sản xuất ra điện sạch,nâng cao hiệu suất sử dụng năng lượng và bảo vệ môi trường với 1 hệ thống thông minh.Vị lãnh đạo mới đó phải kiêm vị trí CEO,giám đốc năng lượng,CN sạch và đứng đầu BỘ mới sẽ có nhiệm vụ báo cáo trực tiếp với Thủ Tướng và được sự ủng hộ tuyệt đối của Thủ Tướng.BỘ mới sẽ có nhiệm vụ và sức mạnh để vạch ra cũng như thực hiện 1 chiến lược năng lượng quốc gia mang tính tổng thể và gắn kết sao cho hiệu quả như Bộ Quốc Phòng thiết kế 1 cuộc chiến tranh..

2.Trước năm 2019 Phó Thủ Tướng mới sẽ giúp đất nước xây dựng thành công ít nhất 1 thành phố nổi trên biển từ đó sẽ xây một quần đảo HOÀNG SA MỚI, đẹp và hiện đại hơn gấp nhiều lần quần đảo hiện tại với sức chứa ít nhất là 10.000 người dân..Điều đó là hoàn toàn có thể xảy ra vì hầu như các trở ngại về CN để xây dựng thành phố nổi đã được giải quyết..
Từ đó sẽ tạo ra hàng triệu việc làm mới không chỉ trong nước mà còn giúp hàng triệu người dân VN có thể đi ra nước ngoài làm việc để đem về hàng chục tỷ đô la kiều hối nộp về ngân sách .
Vì khi đó người dân VN sẽ được làm những công việc trình độ cao với mức lương rất cao và không phải đi xuất khẩu lao động để làm những công việc trình độ thấp mà người dân các nước khác không muốn làm nữa. 
Bởi vì một khi VN đã làm chủ được quy trình xây dựng các thành phố siêu hiện đại trên biển thì VN có thể làm cho việc xây dựng ngắn hơn, giá rẻ hơn..từ đó VN có thể trở thành những chủ thầu xây dựng các thành phố siêu hiện đại đó trên khắp hành tinh giống như Nhật Bản hiện nay đã là chủ thầu của rất nhiều công trình của VN và các nước khác trên TG. 
Hơn thế nữa VN vừa có thể là kiến trúc sư, chủ thầu xây dựng vừa là nhà cung cấp vật liệu, trang thiết bị nội ngoại thất..không chỉ cho các công trình trên biển mà còn cho ngay cả các công trình trên đất liền như máy lọc nước biển thành nước ngọt, pin năng lượng mặt trời sản xuất từ rau muống, máy tạo điện có công suất lên đến hơn 3500W/H, diều gió thu năng lượng, các phương tiện xanh trong nền kinh tế mới như : xe đạp nước, xe máy nước, xe hơi đi trên nước..hay các máy bay cá nhân siêu rẻ..

Trước năm 2019, Nếu Nữ Phó Thủ Tướng không hoàn thành được mục tiêu thứ 2 thì ít nhất cũng phải hoàn thành được mục tiêu thứ nhất..Và cô ấy chỉ chú tâm, tập trung cao độ để hoàn thành 1 trong 2 mục tiêu đó thôi. Vì chỉ khi đó cô ấy mới có thể hoàn thành xuất sắc giống như một chiếc kính lúp có thể tập trung các tia sáng để tạo ra tia lửa có thể thiêu rụi cả khu rừng. Hơn thế nữa giống như Tổng Thống Rogan của Mỹ đã rất thành công khi đề ra 1 mục tiêu và hoàn thành xuất sắc còn Tổng thống Jimmy Carter đã thất bại khi đề ra quá nhiều mục tiêu..
Đặc biệt trong cuốn Nóng phẳng chật có viết :

" Trong cuộc chiến chống BĐKH thì chúng ta cần có 1 đội quân khổng lồ, 1 lệnh tổng động viên, 1 ngày khai chiến và tất cả những người ở lại hậu phương đều phải hy sinh. Nếu chúng ta muốn tập hợp được ý chí, sự tập trung và sức mạnh quyền lực để tiến hành 1 cuộc CM xanh thực thụ thì chúng ta cần 1 vị tổng thống không ngại làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu. Để giành được thắng lợi trong cuộc nội chiến thì Tổng Thống A.Lincoln đã phải tước bỏ quyền lực của các bang theo cách hoàn toàn dân chủ và tập trung quyền lực đó vào tay chính quyền liên bang do ông dựng lên-1 chính phủ lớn nhất và mạnh nhất từ khi lập quốc.F.Roosevelt đã phải biến 1 chính phủ liên bang mỏng manh yếu ớt thành 1 thể chế mạnh như ngày nay để có sức mạnh vượt qua cuộc đại khủng hoảng và giành chiến thắng trong thế chiến thứ 2.
Vị tổng thống nào muốn xây dựng được 1 hệ thống năng lượng sạch và bảo vệ môi trường mới phải làm điều tương tự : đó là tuyên bố 1 cách dân chủ rằng có 1 cơ quan có sức mạnh quyền lực để tạo ra 1 hệ thống năng lượng quốc gia mang tính tổng hợp hơn so với những mảnh chắp vá hiện tại..Đồng thời phải trừng phạt thích đáng những người cản trở hay phản đối cuộc CM đó..
Tổng thống Teddy Roosevelt đã từng tuyên bố : ôi giá mà tôi vừa là tổng thống vừa là Quốc hội chỉ trong 10 phút thôi.."
Vì vậy để đạt được mục tiêu đề ra Nữ Phó Thủ Tướng sẵn sàng không làm Thủ Tướng để tập trung tối đa tâm trí, thời gian, sức lực mà không phải tham gia các cuộc hội thảo hay các buổi ngoại giao không quan trọng cho đến khi giúp VN xây dựng được 2 quần đảo mới chỉ cần được sự ủng hộ tuyệt đối của Thủ Tướng và Quốc Hội đối với các dự án, chương trình mà đông đảo người dân bình chọn và ủng hộ. Bởi vì đưa thuyền lên cũng là nhân dân và làm lật thuyền cũng là nhân dân do đó tất cả mọi quyền lực sẽ tập trung về nhân dân. Để giống như Đại Tướng Võ Nguyên Giaps đã từng trả lời câu hỏi của phóng viên " ai là vị tướng giỏi nhất và quyền lực nhất " thì Đại tướng đã trả lời đó là nhân dân VN. Vì vậy trong cuộc chiến chống BĐKH thì mọi quyền lực sẽ tập trung về 1 mối đó là Thủ Tướng thực sự có quyền lực tối cao là nhân dân vì VN là 1 nước của dân do dân và vì dân..

Ngoài ra nếu các mục tiêu trên đạt được thì sẽ kéo theo các mục tiêu sau cũng có thể đạt được nếu cả nước cùng nỗ lực hết sức và tập trung, huy động toàn bộ sức lực, tài sản, trí tuệ...

3.Trước năm 2019,VN sẽ có nền giáo dục hiện đại và tiên tiến nhất,đặc biệt là phát huy được khả năng sáng tạo rất lớn của mọi người dân trong nền kinh tế xanh.Khi đó VN sẽ có ít nhất 1 trường ĐH nằm trong top 10 trường ĐH hàng đầu TG trong nền kinh tế mới.Điều này hoàn toàn có thể xảy ra vì trong nền kinh tế sáng tạo mới thì mọi thứ đã thay đổi,luật chơi đã thay đổi,tình thế đã xoay chiều vì những kiến thức,cách giảng dạy trong nền kinh tế cũ đã không còn nhiều tác dụng vốn là ưu thế của các nền GD và các trường ĐH hàng đầu hiện nay.Điều này giống như việc những kiến thức để chế tạo oto sẽ không còn tác dụng gì nhiều trong việc chế tạo máy bay Boeing 747..Hơn thế nữa VN còn có số người trẻ rất đông,những người có khả năng sáng tạo lớn và nền GD mới phát triển nên có thể dễ dàng chuyển đổi.VN sẽ sáng tạo ra những phương pháp dạy học mới giúp toàn XH có thể tự học và học tập,sáng tạo suốt đời..Khi đó VN sẽ thu hút đông đảo bạn trẻ nước ngoài muốn đến du học ở VN



 Thủ Tướng liền một lúc có thể bổ nhiệm thêm 2 Phó Thủ Tướng mới và Phó Thủ Tướng Phạm Bình Minh vẫn kiêm Bộ Trưởng Bộ Ngoại Giao nên Thủ Tướng cũng sẽ bổ nhiệm thêm 1 Phó Thủ Tướng mới kiêm Bộ Trưởng kinh tế mới, nhà lãnh đạo đầu tiên VN có thể nhận 2 giải Nobel đặc biệt là giúp con rồng VN cất cánh
Phó Thủ Tướng mới giúp VN không chỉ có thể miễn học phí cho rất nhiều hs, sv,là con, cháu của những người có nhiều ý tưởng giá trị hay công sức, tài chính.. đóng góp cho đất nước đặc biệt là chính các em nếu có đóng góp nhiều sẽ không chỉ miễn học phí, bữa ăn trưa mà còn được tuyển thẳng vào ĐH hay được có công việc lương cao ở các DN xanh mà các em tham gia đóng góp nhiều ý tưởng có giá trị lớn..thậm chí là các em còn được hưởng cổ phần và trở nên bất tử ngay từ nhỏ khi tên của các em được ghi trên bao bì của các sản phẩm..giống như các anh hùng nhỏ tuổi năm xưa đã trở nên bất tử khi hi sinh vì đất nước tiêu biểu là chị Võ Thị Sáu hay Kim Đồng.. Đồng thời Nữ Phó Thủ Tướng còn có thể triển khai dự án "học ĐH miễn phí cho tất cả mọi người dân" với điều kiện giáo viên chỉ được trả lương cao khi giúp người học được học những kiến thức mới,hiện đại,biết cách tự học và phát huy được khả năng sáng tạo đặc biệt là tài năng để phục vụ cho đất nước.Điều này giống như năm 1946 Bác Hồ đã kêu gọi toàn dân học tập để diệt giặc dốt khiến người biết ít chữ dạy cho người không biết chữ khiến mọi người dân đều được đi học miễn phí và giúp cho đường lối của Đảng đến với đông đảo người dân..Bác đã ra chỉ thị 1 năm phải xóa nạn mù chữ vậy là toàn dân đã ra sức học tập để hoàn thành mục tiêu đó..
4.Trước năm 2019,VN sẽ có thể xóa bỏ gần như 70% tắc đường mà không phải xây dựng thêm nhiều công trình giao thông, sẽ giảm 40% số vụ tai nạn giao thông,
giảm hàng chục nghìn số người chết do tai nạn thông qua dự án nghiên cứu ra loại nước hay thuốc giải rượu có thể giải rượu sau vài phút và luật buộc các nhà hàng phải bán loại thuốc đó với giá rẻ thậm chí là miễn phí kèm với rượu bia bán cho khách.Hơn thế nữa Phó Thủ Tướng còn có thể đưa ra và triển khai rất nhiều dự án có thể nâng cao trình độ lái xe và ý thức tham gia để giảm tối thiểu tai nạn và khi người dân ít tham gia giao thông cũng như sử dụng phương tiện công cộng nhiều hơn cũng giảm tai nạn.Đồng thời Nữ Phó Thủ
5.VN sẽ giảm quá tải mà không phải xây thêm bệnh viện thậm chí là miễn phí chi phí khám chữa bệnh cho hơn 40% dân số đặc biệt là những người có nhiều đóng góp ý tưởng và tài chính, sức lực cho đất nước ,ưu tiên giới trẻ, trẻ em,phụ nữ và người già...Với điều kiện bác sỹ và y tá chỉ được trả lương cao khi làm cho người dân khỏe mạnh và giảm tối đa thời gian nằm viện của bệnh nhân tất nhiên là phải đối xử tốt,dịu dàng,ân cần,quan tâm,chu đáo với họ giống như chính sách của cac nước phát triển.Bởi vì khi đó người dân mới yên tâm gửi hầu hết số tiền tiết kiệm để phòng trừ lúc ốm đau để gửi vào Ngân hàng xanh để Chính phủ đầu tư cho các dự án xanh.Vì tiền của họ sẽ được quay vòng tạo ra nhiều lợi nhuận khi đầu tư vào các DN xanh có thể trở thành những tập đoàn xanh toàn cầu đem về khoản thu khổng lồ cho ngân sách.Khi đó sẽ có đủ khả năng để trả lương cao cho bác sỹ,y tá..và khi VN trở thành nước xanh,sạch nhất lại là kho thuốc khổng lồ và thành lập nền y tế xanh,nông nghiệp sạch..để người dân không chỉ được hít thở không khí trong lành,hàng ngày được ăn ngon mà còn bổ dưỡng và phòng chống bệnh nên người dân sẽ khỏe mạnh hơn,được sử dụng thuốc rẻ nhất thậm chí là miễn phí..
VN sẽ phẫu thuật hết cho toàn bộ trẻ em bị tim bẩm sinh và đưa ra các dự án phòng việc mắc bệnh cho trẻ ngay trong bụng mẹ..

VN sẽ từ 1 trong những nước có số ca nạo phá thai nhiều nhất trở thành nước ít nhất để không còn bất cứ 1 trẻ em nào khi chưa được hưởng 1 giây hạnh phúc từ cuộc sống thì đã bị chính mẹ mình..(Khi đó VN sẽ không chỉ ra khỏi danh sách là 1 trong 10 nước có tốc độ già hóa nhanh nhất TG vào năm 2050 mà VN còn có thể trở thành quốc gia trẻ mãi, mãi ở trong thời kì dân số vàng, điều mà bất kì quốc gia nào hay người phụ nữ nào cũng muốn được trẻ lâu..)

 Vì trong nền kinh tế sáng tạo thì con người là tài sản quý giá nhất.Nếu phát huy được sức sáng tạo của càng nhiều người thì sẽ cang đem về cho đất nước nhiều tỷ đôla.Khi VN trở thành 1 cường quốc xây dựng thành công các thành phố nổi thì hoàn toàn có đủ chỗ và có thể đem đến hạnh phúc ấm no cho vài trăm triệu người dân VN. Đặc biệt hơn khi VN có 1 Nữ Phó Thủ Tướng,người có thể tạo ra rất nhiều việc làm va nâng vị thế của phụ nữ cũng như xóa bỏ chế độ trọng nam khinh nữ bằng chính sách giúp người phụ nữ thành đạt đến nỗi có thể nuôi bố mẹ của cả 2 bên và lập ra những viện dưỡng lão..thì sẽ không còn hiện tượng phá bỏ những thai nhi là nữ.T

Thậm chí Phó Thủ Tướng còn đưa ra những chính sách nhận nuôi tất cả những trẻ em sinh ra ngoài ý muốn để chúng được đào tạo và huấn luyện đặc biệt trở thành những người con thực sự của đất nước,chúng sẽ sẵn sàng hi sinh và cống hiến tất cả cho đất nước nhiều nhất vì trong khi bố mẹ chúng không nuôi chúng thì đất nước đã dành những điều tốt nhất cho chúng..Khi đó VN sẽ luôn là quốc gia có số dân đông và trẻ mãi không già có 1 đội quân hùng mạnh sẵn sàng hi sinh tất cả cho đất nước và cho cuộc CM giải cứu hành tinh..Ngoài ra những người khuyết tật sẽ trở thành những nhân tài sáng tạo đóng góp cho đất nước voi đk bộ não của họ còn hoạt động tốt,sẽ giảm chi phí bệnh viện..
6.VN sẽ có tỷ lệ tội phạm giảm 70 % đặc biệt là giảm tối đa nạn tham nhũng vì khi VN có thể tạo ra rất nhiều việc làm va tăng lương cho tất cả các cán bộ công nhân viên chức từ các Bộ Trưởng đến các trưởng thôn,các giáo viên,bác sỹ,...
Để giảm tội phạm thì Nữ Phó Thủ Tướng sẽ trở thành một tác nhân xoay chuyển thiên tài hoặc đào tạo ra những người như vậy khi áp dụng các kiến thức, kỹ năng,..trong cuốn "Tác nhân xoay chuyển-sức mạnh để làm thay đổi bất cứ thứ gì"
Bởi vì trong đó có rất nhiều cách mà các tác nhân xoay chuyển thiên tài đã dùng để biến những người phạm trọng tội hay nghiện ngập trở thành người có ích khi có việc làm và làm giảm tỷ lệ nhiễm HIV với 1 chiến lược đơn giản,ít tốn kém hay giảm dịch bệnh, giảm mù chữ, giảm việc bạo lực và bất bình đẳng với phụ nữ thậm chí là giảm đói nghèo và tăng sự quan tâm của bác sỹ-y tá với bệnh nhân.. với những chiến lược thông minh, sáng tạo..

Nữ Phó Thủ Tướng mới sẽ không chỉ làm giảm tỷ lệ tội phạm mà còn biến những người đã và đang phạm tội trở thành những nhân tài sáng tạo thậm chí là những siêu anh hùng có nhiều đóng góp nhất cho XH, để bù đắp lại những gì mà họ đã gây ra.Vì chính họ là những người có động lực, quyết tâm, tài năng, sức lực và đặc biệt là có nhiều thời gian nhất để dễ tập trung nhất vào việc duy nhất là sáng tạo ra những ý tưởng CN sạch sẽ làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời họ ( vì khi ở trong tù họ không bị phân tâm bởi những thứ khác và họ rất muốn được thoát ra khỏi đó để làm lại cuộc đời nên họ có quyết tâm và động lực rất lớn..).Trong Kinh Thánh thì Thánh Phao-lo đã là người có đóng góp rất lớn trong việc làm cho Đạo Thiên Chúa trở nên phổ biến khắp châu Âu nhưng trước đó thì Ngài lại là người giết hại nhiều tín đồ Thiên Chúa..Bởi vì trong con người ai cũng có phần thiện và phần ác nên những người chót lỡ phạm tội thì họ sẽ muốn được làm điều thiện nhiều hơn để lập công chuộc tội..

Vì họ cũng là những người có tiềm năng sáng tạo lớn nên đích thân Nữ Phó Thủ Tướng (hoặc sẽ cử người giỏi nhât đến) sẽ thường xuyên đến chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm sáng tạo cho họ.Đồng thời họ sẽ được tham gia chương trình đại học miễn phí và internet cũng như thư viện trong trại giam để tiếp cận những kiến thức mới hiện đại nhất và đặc biệt họ sẽ được cung cấp những trang thiết bị cần thiết cho họ sáng chế hay phát minh...Bất kì ai sáng chế hay có nhiều ý tưởng giá trị thì đều sẽ được thả tự do và có việc làm lương cao thậm chí là trở nên bất tử khi tên của họ được ghi trên bao bì sản phẩm hay đặt tên cho các con đường, tòa nhà..khi đó gia đình, bạn bè,con cháu mai sau.. sẽ rất vui mừng và tự hào không còn nghĩ tới quá khứ lỗi lầm của họ nữa. 

Nhưng nếu được tự do mà họ lại tái phạm thì hình phạt sẽ tăng lên gấp 5 lần và nếu lại tiếp tục thì sẽ là gấp 10
Phó Thủ Tướng sẽ đưa ra và triển khai các chiến lược khiến việc tham nhũng sẽ trở nên quá nhỏ so với những gì mà các quan chức đạt được nếu không tham nhũng và khởi động phong trào tôn vinh những quan chức đã dám dũng cảm nộp tất cả tài sản mà họ đã tham nhũng suốt trong thời gian vừa qua cho ngân hàng xanh..họ sẽ được lập công chuộc tội thậm chí là họ còn được trở nên "bất tử" khi tên của họ được đặt cho các sản phẩm,CN,các con đường..xanh mà số tiền khổng lồ mà họ tham nhũng đã góp phần tạo nên..Nhưng nếu họ không dám dũng cảm nhận lỗi thì cô ấy vẫn có 1 cách bí mật rất hiệu quả để ngăn chặn tham nhũng khi đó họ sẽ mất đi quyền được trở nên bất tử mà còn..Người ta nói rằng 'đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại " và VN còn sẵn sàng đối xử tốt với những tù nhân Mỹ thì không có lẽ gì lại không tha thứ cho các quan chức chót tham nhũng..Và con người có nhu cầu cơ bản là được làm việc, được cống hiến và được trở nên vĩ đại nên những quan chức đã sống trong sự xa hoa từ tiền tham nhũng sẽ muốn được trở nên vĩ đại khi dũng cảm giao nộp tài sản thay vì phải vào tù bóc lịch và để lại tiếng xấu cho thế hệ sau vì chính sách sẽ ghi lại những vị quan chức tham nhũng mà không sớm nhận lỗi để tất cả mọi người được biết thậm chí là ghi vào sổ sách khiến con cháu đời sau của họ sẽ phải xấu hổ vì họ.. Khi đó VN sẽ có 1 nguồn vốn khổng lồ để triển khai các dự án xanh giống như trong QK Bác Hồ đã kêu gọi toàn dân đóng góp tài sản dù họ là tư sản..Ngoài ra Phó Thủ Tướng còn phát động phong trào "người giàu nhất là người cần ít nhất " la triết lý của thiên tài M.Gandhi sẽ giảm tham nhũng và kích thích tiết kiệm tối đa trong dân..Phó Thủ Tướng còn giúp rất nhiều người đã từng phạm tội không chỉ có việc làm mà còn có thể trở thành những nhân tài sáng tạo tài giỏi đem về hàng tỷ đô và nhiều lợi ích cho XH để bù đắp lại những gì họ đã gây ra thậm chí họ lại là những người có thể sớm trở nên" bất tử" khi họ có động lực lớn để đóng góp nhiều nhất cho đất nước,để xóa bỏ đi quá khứ lỗi lầm làm lại cuộc đời và trở thành niềm tự hào cho gia đình và cho thế hệ con cháu mai sau..giảm tối đa số người mắc nghiện ma túy và số người nhiễm H thậm chí VN còn có thể là nước đầu tiên tìm ra thuốc cai nghiện hiệu quả đến nỗi xóa bỏ những tác hại của ma túy ( cả thuốc lá và cả game,rượu..và những người dân miền núi đã tìm ra được cách cai nghiện hiệu quả nếu được sản xuất đại trà thì sẽ đem về..) trong thời gian ngắn và VN có thể sẽ tìm ra thuốc chữa bệnh H từ những cây thảo dược hay cây có lá hoa giống hình virus H như hoa của cây xấu hổ (vì nghệ có hình dạ dày nên chữa bệnh đau dạ dày rất hiệu quả..).


7.VN sẽ có nền Nông nghiệp sạch phát triển hiện đại và sẽ giúp người nông dân được làm giàu trên chính mảnh đất của mình hay được làm việc ở những nhà máy nông nghiệp hiện đại mà họ cũng là cổ đông.VN sẽ là BẾP ĂN CỦA TG và thành lập 1 tập đoàn NÔNG NGHIỆP XANH lớn mạnh toàn cầu cung cấp các nông sản sạch cho TG.
8.VN sẽ giảm thiểu tối đa thiệt hại về người và của do thiên tai,bão lũ..với việc thành lập tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm CN giảm thiểu tối đa thiệt hại ..
9.VN sẽ phủ xanh hơn 40% các khu rừng và hơn 20 tỉnh thành phố bằng các loại cây thảo dược hay cây có giá trị kinh tế cao..để thành lập ngành dược phẩm xanh.HN, TP HCM,  HP,  ĐN, HUẾ, ĐÀ LẠT...sẽ là những thành phố xanh và sạch thậm chí là đẹp nhất khi mỗi tòa nhà,mỗi con đường,..sẽ là 1 tác phẩm nghệ thuật xanh độc đáo lấp lánh vào ban đêm với hàng tỷ đèn led siêu nhỏ lấy điện từ chính cây,giảm thiểu tối đa ô nhiễm khi các con đường được lắp các cây nhân tạo có thể lọc không khí gấp 1000 lần cây xanh và các phương tiện đều lắp bộ phận lọc khí thải ở ống xả..Khi VN sẽ thu hút khách du lịch gấp nhiều lần hiện nay và sẽ có số khách quay lại nhiều hơn rất nhiều vào năm 2019..
10.VN sẽ xóa bỏ hoàn toàn tình trạng đói nghèo trên toàn quốc và giảm 70% số vụ buôn bán trẻ em va phụ nữ VN (tại sao Nữ Tổng Thống  Hàn Quốc trong phim Sự nghiệp vĩ đại sẵn sàng bảo vệ từng người dân trong khi người dân nước họ không bị bán sang nước ngoài làm nô lệ thời hiện đại như hàng trăm nghìn phụ nữ và trẻ em VN hiện nay..Vì họ là 1 cường quốc có nền kinh tế phát triển và có những nhà lãnh đạo quan tâm,bảo vệ nhân dân..Tại sao VN lại có hàng trăm nghìn trẻ em và phụ nữ mỗi năm bị bán sang nước ngoài và trở thành nô lệ thời hiện đại sống 1 cuộc sống khổ sở hơn cả... ?

Vì vậy khi VN có nền kinh tế phát triển mạnh và có 1 Nữ Phó Thủ Tướng ngay từ nhỏ đã ước mơ tạo ra nhiều việc làm giúp phụ nữ VN không bị lừa bán sang nước ngoài và tạo việc làm cho cả những người chỉ vì ít tiền mà dám bán linh hồn mình cho quỷ dữ khi đẩy những trẻ em và phụ nữ VN sống cuộc sống còn khổ hơn cả cái chết khi phải làm nô lệ ngay trong thời hiện đại dù họ được sống ở 1 nước được coi là an toàn và có nền an ninh chính trị ổn định nhất..Trong tương lai trẻ em và phụ nữ là những báu vật quý giá của quốc gia vì họ là những người đem về nhiều lợi ích cho đất nước nhất ( vì phụ nữ sinh ra và chăm sóc những nhân tài sẽ đem về hàng tỷ đô cho ngân sách) nên Nữ Phó Thủ Tướng là người sẵn sàng làm bất cứ điều gì để bảo vệ họ dù là có phải đưa cả quân đội để bảo vệ người dân ở các vùng biên giới và...)
11.Trước năm 2019,VN sẽ có hơn 20% số lãnh đạo từ mọi cấp sẽ là nhà lãnh đạo nữ và hơn 10% sẽ là nhà lãnh đạo trẻ dưới 30 tuổi, mỗi 1 tầng lớp người nông dân, người cao tuổi, nhà KH.. hay chính các em hs-sv sẽ được trở thành nha lãnh đạo của chính thế hệ mình,có thể đưa ra các kiến nghị để xây dựng các bộ luật và chính sách phù hợp nhất và bảo vệ quyền lợi cho chính thế hệ mình..Khi đó nền chính trị sẽ dân chủ hơn và sẽ tạo ra được nhiều nhà lãnh đạo tài giỏi dám đưa ra những mục tiêu táo bạo và dám nhận hình phạt khi không đạt vì chỉ khi đó mới phát huy tối đa khả năng và sự nhiệt tình của họ..
12.VN sẽ tìm ra nguồn nhiên liệu sạch rẻ dồi dào và chế tạo thành công nhiều phương tiện xanh cũng như các sản phẩm CN có thể tạo ra điện nhiều đến nỗi VN sẽ không còn sợ mất điện hay phải xây thêm nhà máy điện hạt nhân và các thủy điện phá hoại rừng và xả lũ khiến người dân chạy không kịp vì lũ kép..
Khi đó người dân sẽ phải trả rất ít tiền điện thậm chí là được EVN trả tiền vì số điện dư thừa mà ngôi nhà sinh ra..(chi tiết xin đón xem ở bài viết sau)
13.VN sẽ thành lập ngành thời trang và mỹ phẩm xanh chiếm 70% thị phần trong nước để tôn vinh vẻ đẹp riêng biệt của mỗi người phụ nữ dù họ có béo hay thấp, hay bị tàn tật và bị bệnh..để không còn nhiều người phải đi phẫu thuật thẩm mỹ..
Vì ngành thời trang mới sẽ thiết kế ra các sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp của mọi người dân từ mọi tầng lớp chứ không chỉ là phụ nữ hay những cô chân dài..(chi tiết xin đón xem ở bài viết sau)
14.Người dân VN sẽ không còn ưu tiên dùng hàng Việt nữa mà sẽ chỉ tin dùng và yêu thích thậm chí là những tín đồ,những khách hàng trung thành với hàng Việt vì hàng VN vừa có giá rẻ lại có chất lượng cao và có thiết kế đẹp.Điều đó là hoàn toàn có thể vì trong khi viết bài thì Nữ Phó Thủ Tướng tương lai đã tìm ra cách để tạo ra 1 mức giá cách mạng,rẻ đến bất ngờ mà vẫn đảm bảo chất lượng) Hơn thế nữa siêu thị xanh của VN sẽ chiếm tối đa thị phần trong nước và dần chiếm thị phần trong thị trường quy mô hơn 4 tỷ người dân có thu nhập thấp khi VN cũng có chuỗi siêu thị xanh giá rẻ giống như Wal-mart trên toàn cầu..Đồng thời VN cũng sẽ có các chuỗi nhà hàng bán thức ăn và nước uống có thể phòng và chữa bệnh đặc biệt là ung thư giống như KFC,Starbuck..trên khắp TG  đồng thời xử phạt nặng những cơ sở bán thực phẩm bẩn cho người dân..(chi tiết về cách biến điều đó thành sự thật xin mời đón xem ở bài viết sau.)
15.Vào đúng năm 2019,VN sẽ tổ chức 1 sự kiện lớn nhất thể hiện sự đoàn kết của tất cả các quốc gia trong việc chung sức hợp tác để giành chiến thắng trong cuộc chiến BĐKH.Sự kiện đó sẽ thu hút hàng tỷ người trên khắp TG đón xem và sẽ là cơ hội quảng bá du lịch tuyệt vời cho VN.Đồng thời đó sẽ là năm VN ăn mừng chiến thắng ĐBP lần thứ 2 và xây dựng thành công quần đảo Hoàng Sa..
Khi đó VN sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá để đăng cai Olympic..và cũng sẽ không chỉ trở thành nước vô địch bóng đá trong kì Seagame mà còn có nhiều huy chương hơn vì cô ấy sẽ chia sẻ 1 số bí mật về cách luyện tập của các vận động viên xuất chúng mà cô học được qua sách..Vậy thì sự kiện đặc biệt ấy là gì xin mời đón đọc ở bài viết sau..
16.VN sẽ tạo ra 1 phương thức quảng cáo và bán hàng trên truyền hình hoàn toàn mới đem đến hàng trăm thang "thuốc bổ"(nụ cười) cho khán giả chứ không phải là các quảng cáo lặp đi lặp lại nhàm chán như hiện nay.Đồng thời sẽ tạo ra rất nhiều chương trình truyền hình mới do chính khán giả cùng đóng góp ý tưởng để tạo nên mang thương hiệu của VN và hứa hẹn sẽ bán bản quyền cho các nước khác chứ không phải là rất nhiều chương trình phải mua bản quyền nước ngoài như hiện nay.Và chất lượng phim truyền hình của VN sẽ được nâng lên khiến người VN sẽ thích xem phim Việt chứ không phải là vô số phim Hàn, Thái lan, Philipin.. như hiện nay đồng thời phát triển thể loại phim mới vừa cuốn hút khán giả lại vừa tạo ra sự thay đổi tích cực trong XH đặc biệt là khiến nhiều người tham gia bảo vệ môi trường, mua các sản phẩm của siêu thị xanh,phân loại rác,không nạo phá thai, không phân biệt đối xử hay bất bình đẳng,giảm tỷ lệ tội phạm, giảm số người nghiện ma túy hay nhiễm H,giảm tình trạng buôn bán người..

Giong như ở Mexico một nhóm người làm phim đã tạo ra bộ phim hay đến nỗi ngay ngày hôm sau hơn 250.000 người đổ xô đi nhận các sách dạy học miễn phí giống như nhân vật trong phim từ đó góp phần giảm tỷ lệ người không biết chữ để xóa mù chữ.Còn 1 bộ phim khác nói về sự bất bình đẳng nam nữ đã khiến người dân phẫn nộ thậm chí là đuổi đánh nhân vật đóng vai người chồng tàn ác đã đánh vợ trong phim từ đó khiến XH quan tâm đến vấn đề bạo lực trong gia đình (trong cuốn Tác nhân xoay chuyển-sức mạnh để thay đổi bất cứ điều gì).Ngoài ra chất lượng phim của VN sẽ được nâng lên khi người dân được tham gia đóng góp vào việc sáng tạo ra các kịch bản hay và chọn diễn viên phù hợp cho từng bộ phim thông qua hệ thống bình chọn các đoạn phim ngắn được tải lên trên Youtube..

Đồng thời chính Nữ Phó Thủ Tướng là 1 người có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo sẽ trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm để các nhà biên kịch có thể có khả năng tạo ra tác phẩm vừa hay vừa có ý nghĩa.Ngoài việc mời các nhà biên kịch, các đạo diễn, nhà sản xuất phim, diễn viên.. nổi tiếng và rất giàu kinh nghiệm đến VN để truyền đạt kiến thức hiện đại cho các biên kịch, các đạo diễn,diễn viên..VN thì một kho tàng để làm phim là phỏng vấn các câu chuyện cuộc đời của nhiều người.Vì mỗi người đều trải qua những thăng trầm của cuộc đời mà họ sẽ kể lại rất rõ giúp các nhà biên kịch sâu chuỗi lại và tạo ra những bộ phim hay có sức lay động lòng người đồng thời trao tặng người xem 1 bài học nào đó.Nữ Phó Thủ Tướng mới sẽ là người đầu tiên sẵn sàng tặng tất cả vài chục cuốn nhật kí của mình cho các nhà xuất bản sách hay các nhà làm phim, các biên kịch để tạo nên cuốn sách hay 1 bộ phim có thể giúp khán giả hiểu hơn về cuộc đời,những thử thách,và cách mà Phó Thủ Tướng đã khiến người bạn siêu vi tính của mình phát huy tính năng sáng tạo thần kì từ đó sẽ truyền cảm hứng cho mọi người đặc biệt là giới trẻ sẽ khám phá ra cách để phát huy khả năng sáng tạo của riêng mình để tạo ra những ý tưởng xanh đột phá và có giá trị lớn..
17.Nữ Phó Thủ Tướng cũng có thể khiến những bạn trẻ suốt ngày chơi game,hay tán gẫu qua face hay lướt web.. trở thành những siêu anh hùng thực sự trong đời thường và khi đó họ sẽ suốt ngày sử dụng máy tính để tìm kiếm thông tin, kiến thức,trao đổi ý tưởng..để tạo ra những ý tưởng,CN để giải cứu chính họ,con cháu mai sau và cả hành tinh.Họ không chỉ có thể là những nhà phát minh,nhà sáng chế..mà còn là những nhà thiết kế siêu đẳng để tạo ra những sản phẩm có thiết kế tuyệt đẹp như Iphone..khiến hàng triệu người xếp hàng đến mua và họ sẽ trở nên "bất tử" khi tên của họ được ghi trên bao bì sản phẩm,hay các tòa nhà,các con đường..vì những đóng góp của họ.Khi đó VN sẽ không còn lãng phí những nhân tài vì nghiện game..
18.VN sẽ từ 1 nước tiêu thụ nhiều động vật hoang dã trở thành nước đi đầu trong việc nuôi và xuất khẩu để trả lại các loài động vật cho các cánh rừng và các dòng sông trên TG 

19.Nữ Phó Thủ Tướng mới sẽ tạo ra 1 sự thay đổi thật sự tiến bộ trong các cuộc họp của Chính Phủ đặc biệt là Quốc Hội với việc sẽ thuyết trình bằng những slide được thiết kế rất thông minh sáng tạo, nhiều hình ảnh,nhiều biểu đồ phân tích với những câu chữ cô đọng dễ hiểu và giản lược tối đa..gắn với những câu chuyện dễ hiểu để giải thích những vấn đề phức tạp thay cho các bản báo cáo rất dài hiện nay.Trong hội trường của cuộc họp sẽ được lắp 1 màn chiếu hay TV khổng lồ ít nhất là giống như ở nhà văn hóa của trường ĐH Harvard của VN (ĐH KTQD ). Sau đó Nữ Phó Thủ Tướng hay các hiền tài trẻ sẽ trình bày trước toàn thể các đại biểu về tầm nhìn, chiến lược, các kế hoạch triển khai, các kết quả báo cáo đạt được cũng như chưa đạt và bài học rút ra...giống như các bạn sinh viên hay các nhân viên, các CEO trong các tập đoàn trình bày ý tưởng, chiến lược kinh doanh của mình để thuyết phục các cổ đông..Điều đó sẽ khiến các đại biểu ít buồn ngủ hơn và tham gia tích cực hơn trong việc đóng góp ý tưởng, sáng kiến để các dự án, chính sách sẽ trở nên hoàn thiện hơn và nhanh áp dụng vào thực tế hơn.Ngoài ra các cuộc họp Quốc Hội đó sẽ thu hút đông đảo sự tham gia đóng góp ý tưởng,sáng kiến và sự bình chọn qua tin nhắn của hàng chục triệu người dân đặc biệt là giới trẻ, những người vốn không quan tâm đến các vấn đề chính trị và ngày càng ít xem TV..Bởi vì khi đó mỗi người dân đặc biệt là giới trẻ đều sẽ trở thành người lãnh đạo thực sự của đất nước và là đại biểu Quốc Hội thực sự được tham gia giải quyết các vấn đề lớn của đất nước chỉ có điều khác là họ được thoải mái vừa uống trà vừa đàm đạo với bạn bè, hàng xóm.. và nhắn tin bình chọn ngay tại nhà.
NHỮNG HÌNH PHẠT MÀ PHÓ THỦ TƯỚNG MỚI SẼ CHỊU KHI KHÔNG ĐẠT TẤT CẢ CÁC CHỈ TIÊU TRÊN
Nếu 1 trong những chỉ tiêu trên không đạt thì Nữ Phó Thủ Tướng sẽ phải nộp tất cả tài sản của mình lớn và có giá trị duy nhất mà bố mẹ chia cho đó là 1 mảnh đất  gần 1 hồ sen rất lớn mà nếu xây căn nhà ở đó thì rất tuyệt ở Hà Nội ..Khi đó Phó Thủ Tướng sẽ nhận mức lương tối thiểu chỉ đủ sống và phải làm việc gấp 5 gấp 10 lần thậm chí là phải thức trắng bao nhiêu đêm và...để hoàn thành các mục tiêu to lớn hơn rất nhiều trước năm 2030 đó là :
1.Nếu công ty tư vấn hàng đầu TG là Mc Kensey đã đánh giá rất cao khi đưa ra nhận định:" Indonesia sẽ từ vị trí thứ 16 lên vị trí thứ 7 vượt qua cả Anh và Pháp vào năm 2030" thì Nữ Phó Thủ Tướng sẽ phải đưa ra những chiến lược giúp VN cũng có thể làm được như vậy thậm chí là còn tạo ra nhiều điều kì diệu hơn..
2.Trước năm 2030,VN sẽ xây dựng thành công cả hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa mới thậm chí là xây được thành phố chìm dưới đáy biển.Điều đó sẽ thu hút sự tham gia đầu tư của rất nhiều tỷ phú trong nước và trên TG vì nhiều người sẵn sàng đầu tư hàng triệu đô chỉ để được đi du lịch ở vũ trụ vậy thì họ sẽ săn sàng đầu tư để được trở thành những người đầu tiên được ngày ngày ngắm những rặng san hô và các loài cá tuyệt đẹp dưới đáy biển,nơi mà con người chưa khám phá nhiều và hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm thú vị khó quên..
3.Trước năm 2030,VN sẽ miễn phí hầu hết chi phí chăm sóc y tế và giáo dục thậm chí là chi phí sử dụng năng lượng..cho những người dân có nhiều đóng góp của cải, ý tưởng, công sức..cho cuộc CM để kích thích sức mạnh sáng tạo và khuyến khích nhiều người tham gia.Những người không tham gia sẽ phải chịu chi phí rất cao dù là..
4.Tất cả hơn 40 tỉnh thành của VN đều xanh,sạch đẹp nhất và mỗi tỉnh,thành phố,mỗi con đường, tòa nhà..sẽ là 1 tác phẩm nghệ thuật độc đáo để thu hút khách du lịch quốc tế nhiều nhất khu vực Châu Á..
5.Trước năm 2030,VN sẽ giúp ít nhất là 4 nước nghèo nhất trở thành một cường quốc về CN sạch và người dân,trẻ em nước họ được sống hạnh phúc,ấm no..Đồng thời VN sẽ kêu gọi cộng đồng quốc tế cùng đoàn kết hợp tác để giúp tất cả các nước nghèo, đặc biệt là nước vừa mới được VN giúp trở nên phồn thịnh thì lại tiếp tục cùng VN giúp các nước khác..Hơn thế nữa VN sẽ hợp tác với các nước để biến đại dương thành thiên đường xanh,những hồ sen, hồ súng xanh..khổng lồ và tuyệt đẹp sẽ có đủ chỗ cho tất cả mọi người..

6.Trước năm 2030, VN sẽ có hơn 50% số lãnh đạo ở các cấp là nữ và hơn 30% số lãnh đạo trẻ dưới 30 tuổi và hơn 40 % là lãnh đạo dưới 40 tuổi..
Nếu các mục tiêu đó tiếp tục không đạt thì tất cả người dân sẽ đưa ra hình phạt.
Vậy thì làm thế nào cô ấy có thể tự tin đưa ra những mục tiêu rất khó trở thành hiện thực như vậy có lẽ cô ấy có 1 sự tự tin thái quá hay là đã có những chiến lược khả thi thông minh rồi nên mới dám chịu phạt nặng khi không đạt và các chiến lược ,dự án đó là gì?
Vậy thì làm thế nào VN có thể có được một Nữ Phó Thủ Tướng mới 24 tuổi và có thể là một thiên tài sẽ nhận 2 giải Nobel..? Câu trả lời sẽ có ở bài viết sau, độc giả sẽ khám phá ra rất nhiều điều thú vị bất ngờ..
Câu trả lời cho 2 câu hỏi trên sẽ được giải đáp trong các bài viết tiếp theo hứa hẹn sẽ có rất nhiều điều thú vị bất ngờ mà độc giả không muốn bỏ lỡ..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét