Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Tại sao Tết năm mới này VN sẽ có thêm 1 Nữ Phó Thủ Tướng mới trẻ đẹp và..?



Ai đã gần như tìm ra bí mật tạo ra hàng nghìn tỷ đô tiền ảo, điều mà các cường quốc đã che giấu suốt hàng trăm năm nay khiến các nước nghèo như VN khó có thể phát triển thần kì để đuổi kịp các nước họ ? Tại sao Tết năm mới này VN sẽ có thêm 1 Nữ Phó Thủ Tướng mới trẻ đẹp và là anh hùng Hecquyn thời hiện đại?

Câu trả lời cho 2 câu hỏi trên sẽ có ở 3 bài viết mới nhất đầu tiên để chúc mừng năm mới trên fanpage
 https://www.facebook.com/toiyeuhoangsavatruongsamoi?ref=hl  và hơn 40 bài viết cũ có nhiều bí mật bất ngờ ở phía dưới của blog :
http://connguoitaorathienduongmoi.blogspot.com/ hứa hẹn nhiều điều thú đặc biệt có chứa bí mật để trở nên "bất tử " khi trở thành thiên thần và "kim cương" chứ không phải là người bình thường suốt đời đi làm thuê và là muội than ở gác bếp mà không ai biết tới, không có giá trị gì nhiều và bị chôn vùi bởi lịch sử..
Nữ lãnh đạo trẻ đó gần như đã tìm ra bí mật tạo ra hàng nghìn tỷ đô la tiền ảo không bị tác động bởi các chính sách hay biển động kinh tế đặc biệt là có thể tạo ra sự phát triển thần kì của VN, tạo ra nền văn minh mới ưu việt, hiện đại hơn và tạo ra thiên đường ngay dưới trần gian - điều mà bitcoin khó có thể làm được..

Điều mà các cường quốc đã giấu kín hàng trăm năm nay khiến các nước nghèo như VN khó có thể phát triển thần kì để đuổi kịp nước họ, điều đó đã được đề cập trong cuốn kinh tế siêu vĩ mô. Nếu 1 bitcoin tiền ảo có giá hơn 15 triệu đồng thì hàng nghìn tỷ tiền ảo sẽ có giá trị khổng lồ như thế nào từ đó sẽ có đủ vốn để xây dựng hàng trăm nghìn thành phố siêu hiện đại trên biển, những quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa mới, ưu việt, xanh,sạch.. nhất giúp con người không còn sợ thiên tai, bão lũ, sóng thần, động đất và những thảm họa lớn hơn siêu bão Haiyan đang chờ phía trước từ đó được sống hạnh phúc cùng con cháu ơ những thiên đường xanh tuyệt đẹp ngay dưới trần gian. Hơn thế nữa số tiền khổng lồ đó còn có thể giúp con người biến Sao Hỏa hay Mặt Trăng hay một hành tinh nào đó thành TRÁI ĐẤT MỚI và..

Để tìm ra bí mật quý giá đó cô ấy đã phát huy khả năng sáng tạo lớn nhất của mình ở đúng độ tuổi mà cô ấy sở hữu quyền năng huyền diệu nhất của bộ não, siêu vi tính thần kì và hiện đại nhất hành tinh. Cô ấy đã hy sinh hơn 5 năm tuổi thanh xuân đẹp nhất và quý giá nhất của mình để rồi miệt mài cô đơn một mình nghiên cứu ở cả 3 thư viện lớn nhất là thư viện quốc gia, thư viện Hà Nội và thư viện của trường ĐH sẽ trở thành ĐH Harvard của TG trong nền văn minh mới. Thậm chí để tìm ra bí mật quý giá đó thì cô ấy đã phải từ bỏ tất cả mọi thú vui và niềm hạnh phúc được đi học cũng như đi chơi với bạn bè thậm chí là cả 3 lần bỏ học để tập trung toàn bộ thời gian, tâm trí, sức lực, trí tuệ và cả trái tim dù điều đó khiến cô phải chịu nhiều đau khổ, tổn thương đến nỗi không muốn sống nữa..

Nữ lãnh đạo trẻ sẽ tạo ra 1 TG mới được nhắc đến trong cuốn sách tập hợp những lời tiên tri nổi tiếng TG ở châu Âu là công chúa thực sự tuyệt vời cả về trí tuệ và tâm hồn, là siêu anh hùng Hecquyn thời hiện đại với năng lực sáng tạo vượt trội và là thiên thần sẽ giúp con rồng VN cất cánh và nền kinh tế VN phát triển thần kì với tốc độ nhanh hơn cả ngựa phi gấp nhiều lần?
 

Tại sao nước phát triển như Áo lại có Ngoại trưởng trẻ nhất mới chỉ 27 tuổi mà còn chưa có bằng đại học và Thủ Tướng Đức Angela Merkel đã dám phá bỏ mọi nguyên tắc để bổ nhiệm Nữ Bộ trưởng quốc phòng vốn được coi là vị trí của phái mạnh mà Thủ Tướng VN lại không dám phá bỏ mọi nguyên tắc truyền thống để bổ nhiệm Nữ Phó Thủ Tướng mới chỉ 25 tuổi và đã 3 lần bỏ ĐH (ngôi trường mà cô ấy yêu quý và biết ơn đến nỗi sẵn sàng giúp trường ấy sẽ trở thành  ĐH Harvard của TG ở nền văn minh mới trong vòng 10 năm ) để tiết kiệm hàng tỷ đô tiền quảng bá thương hiệu quốc gia từ đó làm tăng lượng khách du lịch đặc biệt để lượng xuất khẩu những sản phẩm công nghệ hiện đại mới nhất của VN tăng gấp 10-20 lần trong 5 năm tới. Hơn thế nữa cô ấy còn có thể giúp VN làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ mới để giành chiến thắng vẻ vang trong cuộc chiến vĩ đại nhất từ trước đến nay từ đó khiến VN lại được cả TG ngạc nhiên, ngưỡng mộ, biết ơn và kính trọng như trong quá khứ VN đã tạo ra chiến thắng ĐBP chấn động địa cầu từ đó truyền cảm hứng cho các nước khác cùng vùng dậy giành lại độc lập tự do khiến TG trở nên hòa bình hơn..Đặc biệt cô ấy còn có thể giúp VN trở thành cường quốc không chỉ giàu mạnh mà còn là nước hạnh phúc nhất hành tinh khi giúp các nước nghèo thậm chí là cả các nước giàu có thể thoát khỏi các thảm họa thiên nhiên lớn hơn siêu bão Haiyan đang chờ và cả các cuộc khủng hoảng kinh tế, nạn thất nghiệp, nợ công, nghèo đói, dịch bệnh..và cả chiến tranh giống như VN đã từng giúp Campuchia thoát khỏi nạn diệt chủng.. Khi đó VN sẽ cùng đoàn kết và hợp tác với tất cả các nước trên TG để chung sức giành được chiến thắng trong cuộc chiến chống BĐKH từ đó tạo ra thiên đường xanh và..
Chú ý những ai nghiên cứu kĩ hơn 40 bài viết trong blog và hơn 20 bài viết trên fanpage đó để tìm ra các ý tưởng giúp hoàn thiện các chương trình trong blog và tìm ra bí mật tạo ra hàng nghìn tỷ đô la tiền ảo cũng như cách quay 5-10 vòng ngân sách thì sẽ có nhiều cơ hội trở thành thiên thần đầu tiên lọt vào vòng trong của chương trình tìm kiếm hiền tài VN ANGELS và sẽ trở thành những nhà lãnh đạo cấp cao mới thế hệ 2.0 của VN thậm chí là của TG. Đặc biệt là trở nên " bất tử " khi là những thiên thần đầu tiên cũng như có vai trò quan trọng nhất trong việc giúp con người được sống hạnh phúc cùng con cháu ở những  thiên đường xanh tuyệt vời ngay dưới trần gian mà không cần đợi đến khi mất đi mới được đến thiên đường và cõi cực lạc..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét